Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 8 của công ty CAD Network

Sáng 24/06/2015, đại diện Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung đã đến thăm và tặng quà chúc mừng sinh nhật công ty CAD Network tại tòa nhà Anna, Công viên Phần mềm Quang Trung. 

Thành lập từ năm 2007, CAD Network là một trong những công ty CNTT của Nhật Bản lớn nhất tại QTSC với 100 nhân viên. CAD Network chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế theo công nghệ 2D, 3D, các bản vẽ kiến trúc, bản vẽ nội thất, ngoại thất cho thị trường Nhật Bản.

Gặp gỡ với đại diện QTSC, ông Motoyama Jiro - Giám đốc công ty CAD Network cho biết: sau 8 năm thành lập tại Việt Nam, số lượng khách hàng và những dự án lớn của CAD Network đã ngày càng nhiều hơn. Tỷ lệ nhảy việc của nhân sự trong công ty đang giảm dần và đi vào ổn định. Ngoài ra, công ty cũng luôn tổ chức các hoạt động teamwork nhằm giúp các CBCNV gắn kết với nhau hơn trong công việc và các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

Kết thúc buổi gặp gỡ, đại diện QTSC chúc công ty ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa. Hi vọng ông Motoyama Jiro ngày càng yêu mến và gắn bó với cuộc sống tại Việt Nam hơn nữa.

Đại diện QTSC tặng quà chúc mừng sinh nhật cho ông Motoyama Jiro – Giám đốc
công ty CAD Network
Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét