Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Sinh hoạt CLB CEO tháng 1 năm 2015

Sáng 27/1/2015, CLB CEO đã có buổi sinh hoạt đầu năm tại nhà 3, Công viên Phần mềm Quang Trung trong không khí vui tươi rộn ràng của mùa xuân.
Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Duy Thiên – Phó giám đốc công ty ADMS đã giới thiệu sơ nét về những sản phẩm, dịch vụ của công ty. Công ty ADMS là công ty 100% vốn của Nhật Bản chuyên về lĩnh vực thiết kế, lập trình gia công cơ khí chính xác (CAD/CAM/CNC). ADMS là một trong những công ty hàng đầu trên thế giới về mô phỏng quy trình làm việc của máy cắt, máy phay để sản xuất các chi tiết phức tạp cho xe hơi và máy bay.
Tiếp theo chưong trình, ông Võ Đỗ Thắng – Chủ nhiệm CLB đào tạo và cung cấp nhân lực Hội tin học TPHCM đã trình bày về nhu cầu nhân lực của các DN CNTT tại TPHCM và trao đổi kinh nghiệm về hoạt động đào tạo. Từ đó hỗ trợ và liên kết các thành viên thực hiện các chương trình đào tạo theo những dự án quy mô cấp Tỉnh, Thành hoặc quốc gia.
Kết thúc chương trình là phần giao lưu văn nghệ chúc mừng năm mới của các CEO trong CLB. Chương trình gặp gỡ CEO tháng 3/2015 dự kiến tổ chức tại công ty WinMain – nhà 6A, Công viên Phần mềm Quang Trung.
Nghe giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty ADMS
Ông Võ Đỗ Thắng đang giới thiệu về CLB đào tạo và cung ứng nhân lực
Hội tin học TPHCM
Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét