Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Cuộc vận động “Hạt gạo yêu thương”

Nằm trong chuỗi những hoạt động cộng đồng nhân kỷ niệm 14 năm thành lập Công viên Phần mềm Quang Trung, chương trình “Hạt gạo yêu thương” lần đầu tiên được tổ chức với mong muốn các cá nhân, tổ chức chung tay cùng QTSC thực hiện hoạt động thiện nguyện vì ý nghĩa cao đẹp.
Chương trình dự kiến sẽ trao tặng 1.000 kg gạo để giúp đỡ những người già neo đơn, tại Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ người già và tàn tật Thạnh Lộc, Số 3E, Khu phố 7, Phường Thạnh Xuân, Quận 12 - đơn vị chủ quản là Sở Lao động Thương binh & Xã hội Thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, có 310 người là những người già, người bại não, tàn tật, không nơi nương tựa.
Chương trình được phát động từ ngày 05/02/2015  đến 24/03/2015 dành cho tất cả các đơn vị và cá nhân tham gia dưới các hình thức:
-         Đóng góp bằng sản phẩm: Gạo (không giới hạn số lượng).
-         Đóng góp bằng tiền mặt:
o    Nộp trực tiếp tại Phòng Tài Chính Kế toán, Nhà 3, CVPM Quang Trung
o    Chuyển tiền vào tài khoản: Công ty TNHH Một thành viên Phát triển CVPM Quang Trung (TK: 6150211370017, Ngân hàng nông nghiệp & Phát triển nông thôn, Chi nhánh Xuyên Á) .
-         Đóng góp bằng các sản phẩm đã qua sử dụng: Quyên góp các sản phẩm giấy, báo, vật dụng cũ… đã qua sử dụng và Đoàn thanh niên QTSC sẽ tình nguyện đến doanh nghiệp để tiếp nhận và sau đó BTC sẽ tập hợp lại và bán thu tiền mặt để mua gạo.
Lưu ý:
-  Tất cả hình thức đóng góp đều được BTC chuyển đổi thành gạo để đi trao tặng. Các chi phí tổ chức vận chuyển, tuyên truyền phát động… sẽ được QTSC hỗ trợ 100%, đảm bảo sự đóng góp của các doanh nghiệp sẽ đến “Đúng”“Đủ” người cần được giúp đỡ.
-  Kết quả thu được từ sự hưởng ứng của các doanh nghiệp, các hoạt động liên quan đến chương trình sẽ được cập nhật công khai minh bạch và thường xuyên tại website: www.qtsc.com.vn

Để biết thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ:
Chị Nguyễn Thanh An - Trung tâm Viễn thông, QTSC
Tel: (08) 3715 5988 (Ext: 395)       Hotline: 0167 508 3332
Email: thanhan@qtsc.com.vn        Website: www.qtsc.com.vn
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét