Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

SaigonTech trao 05 suất học bổng cho các sinh viên CHDCND Lào


Sáng 23/1/2015, Trường SaigonTech – phân hiệu chính thức của Đại học Cộng đồng Houston, Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp với Công viên Phần mềm Quang Trung trao tặng 5 suất học bổng đào tạo Công nghệ Thông tin của trường SaigonTech cho Sở Bưu chính Viễn thông thủ đô Viêng Chăn, Lào với tổng giá trị là 1.155.000.000đ (tương đương với 67.000 đô la Mỹ).
Các suất học bổng Công nghệ thông tin này được đào tạo bởi trường SaigonTech. Với gần 15 năm hoạt động và phát triển, SaigonTech là một địa chỉ uy tín của nhiều nhà tuyển dụng lao động ngành công nghệ thông tin trong và ngoài nước. Sinh viên tốt nghiệp SaigonTech luôn được đánh giá cao không chỉ với bằng cấp Hoa Kỳ mà còn với trình độ tiếng Anh xuất sắc và những kỹ năng mềm vững chắc.
Phát biểu tại buổi lễ, tiến sĩ Nguyễn Thị Anh Thư – hiệu trưởng trường SaigonTech cho biết: “Để có được những phần học bổng CNTT để trao cho các sinh viên Lào hôm nay là kết quả của sự thành công của các hoạt động hợp tác giữa trường SaigonTech và Công viên Phần mềm Quang Trung. Tôi hy vọng, 4 sinh viên đầu tiên của thủ đô Viêng Chăn, Lào tại SaigonTech sẽ là bước đệm đầu tiên giúp Lào hòa nhập vào với xu thế phát triển kinh tế chung của cộng đồng ASEAN và quốc tế. Tôi cũng rất hi vọng, đây không phải là lần duy nhất trao – nhận học bổng của chúng ta mà là sự khởi đầu cho sự hợp tác lâu dài giữa trường SaigonTech, Công viên Phần mềm Quang Trung và Sở Bưu chính Viễn thông, thủ đô Viêng Chăn, Lào trong quá trình hợp tác đào tạo nhân lực CNTT giữa hai nước Việt Nam – Lào”.
Kết thúc buổi lễ, đoàn lãnh đạo Sở Bưu chính Viễn thông, thủ đô Viêng Chăn, Lào đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công viên Phần mềm Quang Trung về việc thành lập đề án nghiên cứu xây dựng trung tâm phần mềm tại thủ đô Viêng Chăn, Lào.
Ông Thongsa Song - Giám đốc Sở Bưu chính Viễn thông Thủ đô Viêng Chăn, Lào
đại diện nhận 05 suất học bổng CNTT do bà Nguyễn Thị Anh Thư – Hiệu trưởng
trường SaigonTech trao tặng.
Đoàn chụp hình lưu niệm cùng 04 tân sinh viên CNTT người Lào đầu tiên (áo xanh)
của trường SaigonTech
Đoàn làm việc chụp hình lưu niệm tại văn phòng QTSC
Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét