Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

QTSC làm việc với công ty V-CUBE Malaysia

Sáng 17/12/2014, QTSC đã có buổi làm việc với đối tác V-CUBE Malaysia về những giải pháp mà V-CUBE sẽ cung cấp cho thị trường Việt Nam và các khách hàng tại QTSC trong thời gian tới.

V-CUBE được thành lập tháng 10/1998 tại Nhật Bản, hiện nay công ty đã có văn phòng tại nhiều nước khác trên thế giới như: Mỹ, Singapore, Malaysia, Indonesia, Hong Kong, Trung Quốc… Lĩnh vực hoạt động chính của V-CUBE là cung cấp dịch vụ hội nghị Web/TV và các dịch vụ đào tạo từ xa (e-learning), đào tạo cho công ty phát triển nguồn nhân lực, hỗ trợ khách hàng…

Ông Trần Hữu Dũng – Phó Giám đốc QTSC cho biết: nhu cầu sử dụng dịch vụ hội nghị Web/TV của Việt Nam là rất lớn, tiềm năng để phát triển dịch vụ này còn rất nhiều. Đặc biệt trong mảng chính quyền địa phương hay các công ty đa quốc gia có nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành và các nước khác trên thế giới. Với dịch vụ hội nghị Web/TV triển khai trên nền tảng điện toán đám mây mọi người đều có thể ngồi ngay tại văn phòng làm việc và họp với các đối tác, khách hàng, đồng nghiệp khắp nơi trên thế giới mà không phải tốn thời gian di chuyển. Điều này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí đi lại của các đơn vị.


Toàn cảnh buổi làm việc giữa V-CUBE và QTSC

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét