Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Đoàn lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh thăm và làm việc tại Công viên Phần mềm Quang Trung

Chiều 11/12/2014, đoàn lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã đến thăm và làm việc tại Công viên Phần mềm Quang Trung.

Dẫn đầu đoàn là ông Bùi Đắc Thế - Phó Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Hà Tĩnh và thành viên đoàn gồm ông Nguyễn Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Tĩnh, cùng lãnh đạo của Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh Hà Tĩnh và các thành viên thuộc Sở Thông tin Truyền thông Hà Tĩnh. Đón tiếp đoàn là ông Lê Văn Đại – Phó Giám đốc QTSC và lãnh đạo phòng Bán hàng, trung tâm Viễn Thông của QTSC.

Mở đầu chương trình, ông Tô Hùng Ánh – phó trưởng phòng Bán hàng đã giới thiệu sơ nét về quá trình hình thành và phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung cũng như định hướng phát triển của QTSC trong những năm sắp tới.

Sau khi nghe giới thiệu, ông Bùi Thế Đắc cho biết: tỉnh Hà Tĩnh cũng đã có kế hoạch xây dựng khu CNTT tập trung của tỉnh với quy mô 10ha. Theo đó tỉnh Hà Tĩnh đã được lãnh đạo QTSC tư vấn xây dựng quy hoạch tổng thể của khu CNTT tập trung theo các phân khu như: Khu trung tâm (văn phòng trung tâm), khu nghiên cứu sản xuất, khu đào tạo và chuyển giao công nghệ, khu nhà ở chuyên gia và cán bộ CNV, khu thể dục thể thao – giải trí đa phương tiện, khu hạ tầng kỹ thuật, khu công viên tập trung…Mục tiêu của dự án này chính là tạo ra các sản phẩm công nghiệp CNTT, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao phục vụ nhu cầu phát triển ngành CNTT của Hà Tĩnh và hướng tới phục vụ nhu cầu khu vực CHDCND Lào.

Cùng ngày, đoàn đã có buổi tham quan và làm việc với lãnh đạo công ty LARION Computing và công ty Swiss Post Solutions (SPS). Kết thúc chương trình, đoàn làm việc đã đề xuất QTSC tổ chức một đoàn các doanh nghiệp CNTT của thành phố Hồ Chí Minh tham quan tỉnh Hà Tĩnh và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh giữa các bên.



Toàn cảnh buổi làm việc của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tại QTSC



Từ trái qua phải: Ông Bùi ĐắcThế - Phó Giám đốc Sở TTTT, Ông Nguyễn Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Tĩnh tặng quà lưu niệm cho ông Lê Văn Đại – Phó Giám đốc QTSC (bìa phải)

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét