Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Vòng chung kết Hội thi tin học trẻ thành phố năm 2014 tại Công viên phần mềm Quang Trung

Ngày 25/5/2014, tại Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC), lễ khai mạc Vòng chung kết Hội thi tin học trẻ TP. Hồ Chí Minh lần thứ 23 năm 2014 do Thành đòan TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài truyền hình, Hội tin học thành phố tổ chức nhằm thúc đẩy và phát triển phong trào học tập, sáng tạo và ứng dụng tin học trong thanh thiếu nhi thành phố, đồng thời phát hiện, tập hợp và phát huy những năng khiếu trẻ về tin học góp phần xây dựng nguồn nhân lực công nghệ thông tin. Tham gia Vòng chung kết năm nay có 500 thí sinh là các em học sinh đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở (THCS) và Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Tiếp nối thành công của những năm trước, năm nay, QTSC cùng trường SaigonTech vẫn là hai đơn vị đăng cai địa điểm tổ chức hội thi. Điểm mới của hội thi năm nay là với sự hỗ trợ robot công nghệ mới của trường SaigonTech, các thí sinh bảng C (THPT) sẽ thực hành và thi đấu đối kháng trên robot thật.

Lễ tổng kết và trao giải của hội thi dự kiến sẽ được tổ chức vào giữa tháng 6/2014. Qua đó, các thí sinh đạt giải cao sẽ được tuyển chọn và bồi dưỡng dự thi Hội thi tin học trẻ toàn quốc lần thứ 20 năm 2014 sẽ được tổ chức vào tháng 8.

Một số hình ảnh của Hội thi tin học trẻ TP. Hồ Chí Minh lần thứ 23 năm 2014:


Toàn cảnh buổi lễ khai mạc hội thi


Ông Lâm Đình Thắng, Phó Bí thư thường trực Thành đoàn phát biểu khai mạc hội thi


Ông Lâm Nguyễn Hải Long, Phó Giám đốc QTSC và ông Lâm Đình Thắng trao quà tặng
cho các đơn vị tham gia hội thi


Các em thí sinh di chuyển sang trường SaigonTech để bắt đầu buổi thi


Các em thí sinh bảng A (Tiểu học)


Các em thí sinh bảng B (THCS)





Các em thí sinh bảng C (THPT) thi đối kháng trên robot thật

Nguồn: QTSC


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét