Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Sinh hoạt câu lạc bộ CEO tháng 5

Sáng ngày 28/5/2014, Câu lạc bộ (CLB) CEO QTSC theo mô hình sinh hoạt mới đã được tổ chức tại công ty Global CyberSoft (GCS) với sự tham gia của các thành viên đến từ công ty Larion, DIGI-TEXX, SPS, ADMS, Luxoft, Chìa Khóa Vàng, GCS và Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC).

Các thành viên đã có buổi trao đổi, trò chuyện một cách cởi mở, nhẹ nhàng xoay quanh một số vấn đề liên quan đến cách thức hoạt động của CLB như: mục tiêu và mô hình hoạt động, thành viên tham gia, ngân sách hoạt động, chương trình của một buổi sinh hoạt, quy chế hoạt động của CLB,…

Qua đó, các thành viên đã thống nhất một số điểm như sau:

-          Sinh hoạt theo mô hình giao lưu với những chủ đề nhẹ nhàng, các thành viên chia sẻ mối quan tâm về các chủ đề bất kỳ nhưng mang lại lợi ích cho người tham gia.

-          Đối tượng tham gia là các doanh nghiệp trong Công viên phần mềm Quang Trung với số lượng ban đầu dự kiến là 15 đến 30 thành viên. Các thành viên có thể mời thêm khách mời, đối tác,… đến tham dự và giao lưu trong các buổi sinh hoạt.

-          Ngân sách hoạt động dựa trên cơ sở các cá nhân cùng nhau chia sẻ và mời gọi tài trợ.

-          Chương trình được xây dựng theo một khung chung và có thể điều chỉnh tùy vào đơn vị tổ chức.


Các thành viên của CLB CEO QTSC

Sau buổi gặp gỡ, các thành viên đã cùng nhau dùng bữa cơm thân mật và trao đổi một số vấn đề về cuộc sống, gia đình bên cạnh các vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh dưới sự tài trợ của Phòng khám Eurovie.

Buổi sinh hoạt tiếp theo sẽ được tổ chức tại công ty TMA Solutions với nội dung tăng cường kết hợp giải trí và thể thao giữa các doanh nghiệp với nhau. CLB CEO của QTSC sinh hoạt định kỳ vào thứ Tư tuần cuối cùng hàng tháng. Để tìm hiểu thêm về quyền lợi và điều kiện gia nhập CLB CEO, vui lòng liên hệ với Ms. Ngọc Hạnh theo số điện thoại (08) 3715 5054 hoặc email: ngochanh@qtsc.com.vn.

Nguồn: QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét