Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

QTSC chúc mừng sinh nhật Nexcel Solutions

Ngày 22/5/2014, đại diện Trung tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của QTSC đã đến thăm và chúc mừng sinh nhật công ty Nexcel Solutions nhân dịp kỷ niệm 03 năm thành lập.

Thành lập vào năm 2011, Nexcel Solutions là công ty 100% vốn của Singapore có tốc độ phát triển khá nhanh tại QTSC với trên 130 nhân viên đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á. Mục tiêu của Nexcel đó là thực hiện các dự án phát triển phần mềm và dịch vụ phần mềm được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu hoạt động của khách hàng với giá thành thấp và chất lượng tốt nhất.

Đến nay, Nexcel Solutions đã phát triển và cung cấp một số dịch vụ sau: Dịch vụ phát triển phần mềm theo yêu cầu; Dịch vụ thiết lập, thi hành và bảo dưỡng các hệ thống phần mềm; Dịch vụ cải tiến, phát triển và bảo dưỡng phần mềm; Dịch vụ phát triển, tích hợp và bảo dưỡng các nền tảng CNTT; Dịch vụ tích hợp hệ thống; Dịch vụ phần mềm và hỗ trợ kỹ thuật,…

Trong năm 2013 vừa qua, Nexcel Solutions đã đạt được kết quả kinh khá tốt và có kế hoạch sẽ phát triển số lượng nhân sự lên khoảng 150 người trong thời gian sắp tới, ông Phạm Nguyễn Thanh Thiện, Giám đốc công ty đã chia sẻ.

Nhân dịp kỷ niệm này, QTSC chúc Nexcel Solutions luôn vững bước trên con đường phát triển và đạt được nhiều kết quả kinh doanh ấn tượng trong tuổi mới và những năm tiếp theo.


Đại diện QTSC tặng quà chúc mừng sinh nhật cho đại diện Nexcel Solutions
 - ông Phạm Nguyễn Thanh Thiện, Giám đốc công ty

Nguồn: QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét