Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Hội thảo “Giảm chi phí quản trị cho doanh nghiệp nhỏ và vừa bằng các giải pháp điện toán đám mây”

Vào ngày 16/5/2014, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã phối hợp với Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh), Công ty Phần Mềm Quản Lý Doanh nghiệp (FAST) và công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến (ESC) tổ chức hội thảo “Giảm chi phí quản trị cho doanh nghiệp nhỏ và vừa bằng các giải pháp điện toán đám mây” tại tòa nhà VCCI, Võ Thị Sáu, Quận 3.

Tham dự Hội thảo có ông Võ Tân Thành, Giám đốc Chi nhánh VCCI TP. Hồ Chí Minh, ông Vũ Ánh Quang - Đại diện Trung Tâm Viễn Thông Tin Học QTSC, ông Bùi Hồng Sơn - Đại diện Hợp tác Phát triển tại FAST, ông Nguyễn Ngọc Thanh Tuấn, đại diện ESC và hơn 60 đại diện là lãnh đạo, Trưởng, phó các bộ phận kế toán, hành chính, kinh doanh và CNTT của các doanh nghiệp đến tham dự.

Đây là hội thảo trong khuôn khổ dự án “Hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) với mục đích giới thiệu các giải pháp quản lý doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp cắt giảm chi phí quản lý, tăng thời gian hoạt động liên tục, giảm thời gian gián đoạn, đồng thời tăng cường khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp.”

Trong buổi hội thảo, các chuyên gia đã trình bày về “Điện toán đám mây cho doanh nghiệp”, giới thiệu phần mềm kế toán đầu tiên trên đám mây tại Việt Nam - Fast Accounting Online (FAO) và “Giải pháp quản lý văn thư tác nghiệp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”. Các doanh nghiệp rất quan tâm đến các vấn đề được trình bày, đồng thời đặt nhiều câu hỏi xung quanh phần mềm kế toán trên nền công nghệ điện toán đám mây mới như: vấn đề bảo mật dữ liệu kế toán trên đám mây? dữ liệu được lưu dự phòng thế nào?… Các câu hỏi đã được các chuyên gia giải đáp chi tiết tại buổi hội thảo.


Toàn cảnh hội thảo “Giảm chi phí quản trị cho doanh nghiệp nhỏ và vừa bằng các giải pháp
điện toán đám mây”



Các doanh nghiệp đặt câu hỏi tại hội thảo “Giảm chi phí quản trị cho doanh nghiệp nhỏ và
vừa bằng các giải pháp điện toán đám mây”

Nguồn: QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét