Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

QTSC thăm và chúc Tết doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nhân dịp chào đón Xuân mới 2014, trung tuần tháng 1, QTSC đã tổ chức các buổi thăm và chúc Tết các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang hoạt động tại Công viên Phần mềm Quang Trung.

Qua những buổi gặp gỡ và nói chuyện thân tình với các doanh nghiệp, QTSC cũng có một bức tranh tổng thể về tình hình hoạt động kinh doanh của các công ty trong năm 2013 và phương hướng hoạt động trong năm 2014.

Năm 2013 là một năm khó khăn với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tập trung phát triển tại thị trường Việt Nam và gia công cho nước ngoài. Ở các doanh nghiệp này, tốc độ tăng trưởng năm 2013 thườngdưới 15% như: Siam brothers, HPB, Gifu, Cadnet World, Tân Tiến, V- Probes, Worldsoft… , cá biệt cónhững doanh nghiệp tăng trưởng trên30% như Teamwork, BTM, ADMS… những doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng cao thường rơi vào nhóm những doanh nghiệp gia công, xuất khẩu cho thị trường nước ngoài.

Trong năm 2014, các doanh nghiệp đều hi vọng vào sự phát triển mới. Nhiều doanh nghiệp sẽ đẩy mạnh đầu tư nghiên cứu R&D để cho ra đời những sản phẩm đóng gói phục vụ thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu sang thị trường nước ngoài như: Siam Brother, Worldsoft… Về tình hình nhân sự, các công ty đều có nhu cầu tuyển dụng nhân sự ngay trong những ngày đầu năm 2014, đặc biệt là những nhân sự trong các dự án R&D.

Kết thúc buổi gặp gỡ, bà Phùng Thị Ngọc Khánh – đại diện QTSC chúc các doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành công trong năm 2014 và cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để doanh nghiệp yên tâm sản xuất, kinh doanh.

Bà Phùng Thị Ngọc Khánh – đại diện QTSC tặng quà chúc Tết cho ông Nguyễn Ái Hữu
– giám đốc công ty Worldsoft.



Đại diện QTSC tặng quà chúc Tết cho ông Tôn Minh Thiên – giám đốc công ty ADMS
(thứ 2 từ trái qua)



Đại diện QTSC tặng quà chúc Tết cho công ty Nexcel (bìa trái)


QTSC thăm và chúc Tết cho bà Nguyễn Thị Anh Thư – Hiệu trưởng
trường SaigonTech

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét