Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

QTSC nhiều hoạt động chào đón Tết Giáp Ngọ

Những ngày chuẩn bị Tết Giáp Ngọ 2014, không khí làm việc của các doanh nghiệp tại QTSC đều rất phấn khởi, khẩn trương, ai cũng cố gắng hoàn thành công việc thật tốt để đón Tết thật vui vẻ.

Tại QTSC, hầu hết các doanh nghiệp đều cố gắng lo cho nhân viên có một cái Tết no đủ, hạnh phúc . Một số doanh nghiệp rất quan tâm đến đời sống của nhân viên như: thăm hỏi và gửi tặng quà Tết đến tận gia đình các nhân viên làm việc tại công ty, đối với những nhân viên ở tỉnh xa, các công ty còn gửi quà theo đường bưu điện tới từng gia đình. Chỉ một hành động nhỏ, nhưng cũng mang lại nhiều niềm vui lớn đến với gia đình các nhân viên, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đối với nhân viên, làm nhân viên thêm tự hào và gắn bó hơn với công ty.

Một số công ty còn phát động phong trào ủng hộ Tết cho người nghèo, ủng hộ những trẻ em cơ nhỡ, những em bé sống trong làng trẻ em chưa một lần biết đến hơi ấm mâm cơm gia đình ngày Tết, không được xúng xính váy áo, không được lì xì đầu xuân.

Với mong muốn đem lại hương vị ngày Tết, đem lại niềm động viên an ủi, sẻ chia phần nào những khó khăn dành cho những con người kém may mắn đó, QTSC cùng các doanh nghiệpđang phát động chương trình từ thiện Tết Nguyên Đán “Sẻ chia hạnh phúc – Giáp Ngọ thêm vui, hy vọng sẽ góp phần mang đến cái tết đầm ấm hơn cho các bé mồ côi được nuôi dưỡng tại Làng trẻ em SOS.


Những em nhỏ tại làng trẻ em SOS. (Nguồn hình ảnh Internet)

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét