Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Mời tham gia quảng bá thông tin dịch vụ

THƯ MỜI THAM GIA QUẢNG BÁ THÔNG TIN DỊCH VỤ
             
            Kính gửi: Quý Doanh nghiệp       

Với mong muốn hỗ trợ quảng bá các dịch vụ hiện hữu tại Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) cũng như khu vực lân cận, QTSC thực hiện Cẩm nang Dịch vụ & Giải trí - Công viên Phần mềm Quang Trung 2013 (Service & Entertainment Directory – QTSC 2013)

Tài liệu dự kiến xuất bản với số lượng 1000 cuốn, bao gồm tiếng Việt và tiếng Anh nhằm mục đích giới thiệu về các dịch vụ như cho thuê hội trường, phòng họp, văn phòng ảo, kho bãi, khách sạn, căn hộ, thể thao, ngân hàng, mua sắm, ẩm thực, giải trí,… của các đơn vị cung cấp dịch vụ trong và ngoài QTSC đến các đối tượng khách hàng, các đoàn khách trong và ngoài nước thăm quan, tìm hiểu, mong muốn đầu tư và hoạt động tại QTSC. Thông tin chi tiết về cẩm nang được đính kèm và cập nhật tại website : www.qtsc.com.vn.

Tài liệu này sẽ do QTSC tài trợ toàn bộ chi phí thực hiện. QTSC trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp tham gia giới thiệu miễn phí dịch vụ của mình trên cẩm nang theo mẫu đính kèm. Ngoài ra, chúng tôi cũng dành các khu vực quảng cáo cho Quý Doanh nghiệp nhằm giúp làm nổi bật dịch vụ của Quý doanh nghiệp với chi phí ưu đãi. Đăng ký thông tin dịch vụ hoặc đăng ký quảng cáo, liên hệ Ms. Thúy Nga, Tel: (08) 3715 8999 – ext 305, Mobile: 0987 036 398, Email: thuynga@qtsc.com.vn. Thời hạn đăng ký và gửi thông tin trước ngày: 31/08/2013.

QTSC rất hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài Công viên Phần mềm Quang Trung.

            Trân trọng cảm ơn.

KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC

 (đã ký)
  
Lâm Nguyễn Hải Long

Đính kèm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét