Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Gặp gỡ CEO tháng 08

           Kính gửi: BAN LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP

          Tiếp nối các hoạt động của câu lạc bộ CEO và nhằm tạo không khí giao lưu thân mật giữa các thành viên, QTSC sẽ tổ chức cuộc gặp gỡ trong tháng 8 với chủ đề “Sở hữu trí tuệ và các vấn đề chủ chốt trong hợp đồng khi đàm phán với đối tác Hoa Kỳ, Nhật Bản” vào lúc 8 giờ 30 – 10 giờ 30, thứ Năm, ngày 29 tháng 08 năm 2013 tại phòng họp số 2, nhà 3, Công viên Phần mềm Quang Trung.
          Tham gia trình bày tại buổi sinh hoạt này có Chuyên gia luật Đỗ Huy được công nhận Juris Doctorate đến từ công ty luật LNT & Partner với hơn 17 năm kinh nghiệm xử lý các giao dịch quốc tế và tranh chấp. Ông được công nhận bởi các đồng nghiệp là một ứng cử viên cho California với giải thưởng "Top 40 dưới 40 tuổi". Ông đã được Hiệp hội Châu Á lưa chọn và công nhận là Asia21 Young Leader trong năm 2010. Ông Đỗ Huy còn là nhà sáng lập mạng lưới kinh doanh công nghệ lớn nhất cho các chuyên gia quan tâm đến Việt Nam, SAVVi (www.savvi.bz). Trong buổi gặp gỡ này, Ông Đỗ Huy sẽ chia sẻ với Quý doanh nghiệp các vấn đề thương mại, chuyển giao công nghệ, gia công phần mềm, đặc biệt là các quy tắc cần chú ý khi thương lượng, đàm phán hợp đồng với các đối tác, khách hàng phần mềm tại Hoa Kỳ, Nhật Bản.
          QTSC rất mong Quý doanh nghiệp tham dự đầy đủ, tài liệu chi tiết về cuộc họp cập nhật tại website: www.qtsc.com.vn. Tiếng Anh/Việt  sẽ là ngôn ngữ trao đổi trong buổi họp. Vui lòng liên hệ trước với Ms.Ngọc Hạnh thông qua điện thoại: (08) 3 7158 999 - Ext: 342 hoặc email: ngochanh@qtsc.com.vn) trước ngày 28/08/2013 để xác nhận tham dự.
            Rất mong sự hiện diện của Quý vị.
            Trân trọng kính chào.


KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC

(đã ký)

Lâm Nguyễn Hải Long

***Nếu quý vị không tham dự được, vui lòng cử đúng người tham dự.

Đính kèm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét