Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Gặp gỡ CEO tháng 06

Kính gửi:      BAN LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP

Tiếp nối các hoạt động của câu lạc bộ CEO và nhằm tạo không khí giao lưu thân mật giữa các thành viên, QTSC sẽ tổ chức cuộc gặp gỡ trong tháng 6 với chủ đề “Phong cách thời trang và văn hóa rượu vang” vào lúc 13 giờ 00 – 16 giờ 30, Thứ Tư, ngày 26 tháng 06 năm 2013 tại phòng họp số 2, Nhà 3, Công viên Phần mềm Quang Trung.
Tham gia trình bày tại buổi sinh hoạt này có Ko Hee Young đại diện của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) với kinh nghiệm 25 năm trong ngành thiết kế thời trang, là nhà thiết kế chính cho các nhãn hàng nổi tiếng của Hàn Quốc như: Bang Bang, Kids Wear, Denim… Diễn giả sẽ giới thiệu về xu hướng thời trang dành cho các cấp Quản lý cũng như tư vấn cách chọn trang phục trong mọi tình huống.
Ngoài ra, chuyên gia Rượu của công ty Wineworld sẽ đến chia sẻ với Quý doanh nghiệp về văn hóa rượu vang và đây cũng là buổi giao lưu, thử rượu và tìm hiểu lợi ích của rượu vang.
QTSC rất mong Quý doanh nghiệp tham dự đầy đủ, tài liệu chi tiết về cuộc họp cập nhật tại website: www.qtsc.com.vn. Tiếng Việt sẽ là ngôn ngữ trao đổi trong buổi họp. Vui lòng liên hệ trước với Ms.Ngọc Hạnh thông qua điện thoại: (08) 3 7158 999 - Ext: 342 hoặc email: ngochanh@qtsc.com.vn) trước ngày 25/06/2013 để xác nhận tham dự.
Rất mong sự hiện diện của Quý vị.
Trân trọng kính chào.


KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC

 (đã ký)

                       Lâm Nguyễn Hải Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét