Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Bản tin QTSC: Công cụ hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá hiệu quả

Sau thời gian thử nghiệm, QTSC đã chính thức phát hành Bản tin QTSC (Newsletter) song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt vào ngày 10 và ngày 25 hàng tháng.

Bản tin QTSC sẽ tổng hợp các hoạt động, tin tức vừa diễn ra của các doanh nghiệp trong Công viên Phần mềm Quang Trung. Thông qua bản tin này, QTSC sẽ tăng cường quảng bá các sản phẩm, giải pháp và sự kiện của các doanh nghiệp cũng như những hoạt động nổi bật của Công viên Phần mềm Quang Trung và ngành công nghệ thông tin đến bạn đọc. Hiện nay, Bản tin nhận được sự phản hồi tích cực từ 3.000 bạn đọc là các chuyên gia, doanh nhân, nhà quản lý trong và ngoài nước đến từ 20 quốc gia khác nhau và dự kiến sẽ có trên 8.000 bạn đọc vào cuối năm 2013.
Trong thời gian trước mắt, QTSC chỉ tập trung hỗ trợ quảng bá miễn phí cho các doanh nghiệp đang hoạt động tại Công viên Phần mềm Quang Trung. Theo đó, các doanh nghiệp có nhu cầu giới thiệu các sản phẩm, giải pháp hoặc các sự kiện sắp diễn ra của doanh nghiệp xin vui lòng liên hệ:
Ban Thư ký và Truyền thông (Ms. Thanh Thủy)
Điện thoại: (08) 3715 8057
Đăng ký tham gia nhận Bản tin QTSC hoặc xem lại những bản tin trước, Quý vị vui lòng truy cập tại địa chỉ: http://qtsc.com.vn/web/guest/newsletter

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét