Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Chính sách ưu đãi tại QTSC


Được đưa vào hoạt động từ đầu năm nay tòa nhà văn phòng QTSC Building 9 cao 11 tầng - chất lượng văn phòng hạng A đã lấp đầy gần 60%, trở thành điểm đến tin cậy của các doanh nghiệp CNTT và quốc tế tại Công viên Phần mềm Quang Trung.
Tòa nhà văn phòng cho thuê QTSC Building 9 tọa lạc tại Lô 42, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM là một trong những tòa nhà cao cấp hạng A với điểm nhấn về thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại, phù hợp với các công ty công nghệ thông tin, viễn thông. Tòa nhà được quy hoạch theo xu hướng phát triển hiện đại là tòa nhà phức hợp có 3 tầng dành cho trung tâm thương mại, tạo tiện ích tối đa cho khách thuê văn phòng cũng như các chuyên viên và sinh viên đang làm việc và học tập tại khu Công viên Phần mềm Quang Trung.
Hơn thế nữa, Tòa nhà QTSC Building 9 còn sở hữu một vị trí đắc địa, thuận tiện: một mặt cửa thông với nội khu Công viên phần mềm Quang Trung, và một mặt cửa thông ra đường lộ chính Tô Ký, tạo sự thuận lợi cho việc ra vào tòa nhà cũng như các hoạt động thương mại phục vụ cho nội khu và mở rộng ra khu dân cư bên ngoài.
Với mục tiêu thu hút các doanh nghiệp ICT có nhu cầu đầu tư và phát triển hoạt động kinh doanh tại Công viên phần mềm Quang Trung, hiện tại QTSC đang áp dụng chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng thuê văn phòng tại tòa nhà QTSC Building 9. Theo đó, khách thuê sẽ được hỗ trợ miễn phí tiền thuê văn phòng lên đến 5 tháng (tùy theo quy mô), hỗ trợ miễn phí lên đến 2 tháng sử dụng Internet leasedline không giới hạn dung lượng (tùy theo quy mô) và hỗ trợ miễn phí lắp đặt số điện thoại, fax bên cạnh nhiều ưu đãi khác để hỗ trợ khách hàng hoạt động tốt nhất tại Công viên phần mềm Quang Trung.
Ông Lâm Nguyễn Hải Long, Phó giám đốc QTSC cho biết: “Chúng tôi thu hút doanh nghiệp mới bằng giá cả cạnh tranh, hệ thống cơ sở hạ tầng tốt, nguồn điện ổn định và đặc biệt là sự tận tụy phục vụ khách hàng thông qua dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp. Với lợi thế chi phí kinh doanh thấp như: chi phí thuê văn phòng, Internet, điện, nước, và chi phí tiện ích sinh hoạt khác như, dịch vụ ăn uống, giữ xe,… sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm gần 40% chi phí hoạt động kinh doanh khi so sánh với các doanh nghiệp có quy mô cùng loại tại các quận trung tâm của thành phố.”
Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) là một trong các công trình kinh tế trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng nhằm mục đích thúc đẩy sự nghiệp phát triển công nghệ thông tin (CNTT) của đất nước và chuyển dịch cơ cấu kinh tế của thành phố trong thời kỳ hội nhập. Đến nay đã có gần 140 doanh nghiệp CNTT nhà đầu tư đã và đang hoàn thiện các công trình xây dựng phục vụ cho ngành CNTT trong đó có nhiều tập đoàn đa quốc gia như HP, KDDI, IBM, ...
Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét