Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Hội thảo “Hợp tác đào tạo nhân lực CNTT Việt Nam – Hàn Quốc”

         Sáng 24/05/2013, Cơ quan hợp tác Quốc tế của Hàn Quốc (KOICA), trung tâm đào tạo CNTT trường đại học Soongsil Hàn Quốc (Soongsil Academy) và Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã phối hợp tổ chức hội thảo ”Hợp tác đào tạo nhân lực CNTT Việt Nam – Hàn Quốc” tại Công viên Phần mềm Quang Trung.

Phát biểu tại Hội thảo, ông Gim Gwang Yong, giám đốc chương trình hợp tác đào tạo nhân lực CNTT Việt Nam – Hàn Quốc cho biết: “Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) và trường Đại học Soongsil sẽ tiếp tục mang tới nhiều cơ hội hợp tác, đào tạo nhân lực CNTT cho tất cả các bạn trẻ yêu thích CNTT. Trong những năm tiếp theo, chúng tôi sẽ mở rộng cơ hội cho các bạn trẻ không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh mà các bạn trẻ ở các tỉnh lân cận có cơ hội học tập, trau dồi kiến thức với những giảng viên có kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc”.

Hội thảo đã thu hút sự tham gia của 150 khách tham dự đến từ các công ty, trường Cao đẳng, Đại học và đại diện Sở Thông tin & Truyền thông của các tỉnh lân cận.

Một số hình ảnh tại sự kiện:
Ông Gim Gwang Yong, giám đốc chương trình hợp tác đào tạo nhân lực CNTT
Việt Nam – Hàn Quốc
phát biểu khai mạc chương trình

Ông Phí Anh Tuấn, phó Chủ tịch Hội tin học TPHCM
trình bày về
Bối cảnh nhân lực CNTT tại Việt Nam

Các diễn giả trả lời câu hỏi của khách tham dự về các vấn đề hợp tác đào tạo
nhân lực CNTT cũng như nhu cầu nhân lực của các công ty Hàn Quốc

Ông Gim Gwang Yong (ngồi bên trái) và ông Lâm Nguyễn Hải Long – phó Giám đốc QTSC (ngồi bên phải) ký thỏa thuận hợp tác đào tạo
giữa Soongsil University và QTSC


Trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo cho 11 học viên
khóa “Quản lý dự án CNTT 1”

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét