Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Gặp gỡ CEO đầu năm: Tối ưu thuế cho cá nhân và doanh nghiệp

Sáng 28/2/2013, QTSC đã tổ chức buổi gặp gỡ đầu năm với đại diện của gần 30 doanh nghiệp đang hoạt động tại Công viên Phần mềm Quang Trung tham gia.

Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Phó giám đốc, thay mặt lãnh đạo QTSC chúc các doanh nghiệp ngày càng phát triển, thuận lợi trong kinh doanh và có tỷ lệ tăng trưởng cao hơn những năm trước. Sau đó, ông Long tóm tắt những hoạt động mà QTSC đã thực hiện trong Quý 4 năm 2012 và những hoạt động QTSC sẽ triển khai trong Quý 1 đặc biệt là các hoạt động kỷ niệm 12 năm thành lập Công viên Phần mềm Quang Trung như: lễ kỷ niệm, hội thao, hội diễn văn nghệ, hội thi cắm hoa, ngày hội việc làm iDay 2013, khai giảng các khóa đào tạo CNTT ngắn hạn và miễn phí 100% cho sinh viên.

Tiếp theo, bà Lăng Trịnh Mai Hương – tư vấn cấp cao của công ty VietSourcing trao đổi về phương pháp “Lập kế hoạch thuế”. Theo bà Hương, mục đích của lập kế hoạch thuế là để tối ưu hóa số thuế phải nộp nhưng vẫn trong khuôn khổ của pháp luật. Đó là quá trình tìm kiếm các giải pháp về thuế khác nhau để xác định khi nào, như thế nào và liệu có nên thực hiện một số giao dịch để tối ưu hóa số thuế phải nộp.

Buổi gặp gỡ thu hút được nhiều sự quan tâm của các CEO cũng như bộ phận kế toán của các công ty trong bối cảnh các doanh nghiệp sẽ quyết toán thuế vào cuối tháng 3 hàng năm.


Hình ảnh buổi gặp gỡ CEO đầu năm


Bà Lăng Trịnh Mai Hương trình bày phương pháp “Lập kế hoạch thuế”

Nguồn: Ngọc Hoa – QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét