Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

QTSC trở thành đầu mối hỗ trợ Doanh nghiệp ngành CNTT tại TPHCM

Nhằm triển khai thực hiện Nghị quyết 13/NQ-CP của Chính phủ ngày 10/5/2012 về hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố đã triển khai hoạt động của Đầu mối hỗ trợ Doanh nghiệp ngành Công nghệ thông tin thành phố Hồ Chí Minh.

Tham gia thực hiện có 3 đơn vị gồm Sở Thông tin và Truyền thông, QTSC và Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông cùng phối hợp thực hiện. Các đơn vị này có nhiệm vụ tiếp nhận, hướng dẫn và xử lý những đề xuất, kiến nghị, những khó khăn và vướng mắc của doanh nghiệp. Đối với các thủ tục hành chính như xuất – nhập khẩu, cấp phép, giấy chứng nhận, các doanh nghiệp tại QTSC có thể trực tiếp đề nghị Trung tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của QTSC để được hỗ trợ giải quyết. Trong trường hợp liên quan đến sở ngành khác, Trung tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của QTSC sẽ báo ngay với Sở Thông tin và Truyền thông để được hỗ trợ tiếp trong quá trình xử lý.

Về đầu mối liên lạc:

1.     Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông:
-          Chỉ đạo trực tiếp: Ông Lê Quốc Cường – Phó Giám đốc Sở
-          Người trực tiếp tiếp nhận thông tin: Ông Võ Minh Thành – Phó phòng Công nghệ thông tin.
Điện thoại cơ quan: 08.35202727 – Ext: 339

2.     Đại diện QTSC
-          Chỉ đạo trực tiếp: Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Phó Giám đốc
-          Người trực tiếp tiếp nhận thông tin: Bà Chu Thị Sơn Hà – Trung tâm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng – CVPM Quang Trung.
Điện thoại cơ quan: 08.37158 999 – Ext: 342

3.     Đại diện Trung tâm Công nghệ thông tin –Truyền thông TP. HCM:
-          Ông Lý Minh Tuân – Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin – Truyền thông.
Điện thoại cơ quan: 08.38223975

Thông tin đính kèm:

Nguồn: QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét