Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

QTSC tổ chức khóa đào tạo “Quản lý dự án phần mềm” cho doanh nghiệp

Khóa đào tạo “Quản lý dự án phần mềm” theo chuẩn PMP là một trong những khóa đào tạo được tổ chức theo nhu cầu của doanh nghiệp. Tham gia khóa đào tạo này các học viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng thực tế cho một nhà Quản lý dự án chuyên nghiệp.

Sáng 18/8/2012, QTSC đã tổ chức khóa đào tạo “Quản lý dự án phần mềm” cho 25 học viên đến từ các công ty đang hoạt động trong Công viên Phần mềm Quang Trung.

Khóa đào tạo “Quản lý dự án phần mềm” theo chuẩn PMP là một trong những khóa đào tạo được tổ chức theo nhu cầu của doanh nghiệp. Tham gia khóa đào tạo này các học viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng thực tế cho một nhà Quản lý dự án chuyên nghiệp. Giúp cho dự án tránh khỏi các lỗi thông thường và giảm thiểu rủi ro cũng như tiết kiệm chi phí trong quá trình thực hiện dự án.

Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Phó giám đốc QTSC phát biểu: “Quản lý dự án phần mềm đang là khóa đào tạo thu hút được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp gia công, sản xuất phần mềm. Qua các buổi gặp gỡ cũng như tiến hành khảo sát,  chúng tôi nhận thấy doanh nghiệp phần mềm hiện đang thiếu rất nhiều chuyên viên cao cấp trong lĩnh vực quản lý dự án. Đặc biệt, thiếu những chuyên viên có chứng chỉ PMP. Chứng chỉ quốc tế PMP là chứng chỉ quan trọng nhất, chuyên nghiệp và đẳng cấp cao trong lĩnh vực quản lý dự án. Chứng chỉ này mang độ tin cậy quốc tế cho bất kỳ dự án nào có các cá nhân có chứng chỉ PMP tham gia quản lý dự án. Xuất phát từ nhu cầu đó, QTSC đã tiến hành khai giảng đợt 1 khóa đào tạo “Quản lý dự án phần mềm” theo tiêu chuẩn PMP cho 25 học viên thuộc công ty GCS Việt Nam vào ngày 18/8/2012 và sẽ tiếp tục khai giảng đợt 2 vào ngày 25/8/2012 với 25 học viên đến từ các công ty TMA, GHP và QTSC”.


Khai giảng khóa “Quản lý dự án phần mềm” tại công ty Global CyberSoft Việt Nam


Các học viên tham gia khóa đào tạo


Lần lượt làm quen và đưa ra những mục tiêu khi tham gia khóa đào tạo

Nguồn: QTSC – Ngọc Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét