Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

Mời tham dự Buổi sinh hoạt Cộng đồng Nhân sự QTSC lần 2

Kính gửi: Quý doanh nghiệp

Tiếp nối thành công của buổi sinh hoạt cộng đồng nhân sự lần thứ nhất, theo kế hoạch Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) tiếp tục tổ chức buổi sinh hoạt cộng đồng nhân sự lần thứ hai với chủ đề “Chiến lược bảo vệ nhân tài tránh khỏi các tác động của đối thủ cạnh tranh” vào 14g00 ngày thứ sáu, ngày 14/09/2012 tại Nhà 3, Công viên phần mềm Quang Trung. Buổi sinh hoạt dưới sự chủ trì của ông Dương Xuân Giao, giám đốc công ty NetViet, một trong những công ty head-hunter hàng đầu tại Việt Nam.

Nội dung của buổi sinh hoạt nhằm giúp những người làm công tác nhân sự, đặc biệt trong lĩnh vực CNTT có thêm những kinh nghiệm trong việc tuyển dụng và giữ chân nhân tài, làm thế nào để có thể bảo vệ được những tài năng của mình trước sự cạnh tranh quyết liệt của đối thủ. Chương trình được tổ chức với hình thức tọa đàm bàn tròn, tạo cơ hội cho người tham dự trao đổi, thảo luận đóng góp ý kiến. Chương trình chi tiết được đính kèm.

QTSC trân trọng kính mời Quý vị tham dự Buổi sinh hoạt. Các thành viên khi đến tham dự chương trình, vui lòng mang theo một món quà nhỏ với trị giá dưới 20.000 đồng để trao đổi, giao lưu và tặng quà cho những thành viên khác cùng tham dự chương trình. Đây là chương trình do QTSC và các đối tác cùng tài trợ với số lượng có hạn, vui lòng xác nhận tham dự trước ngày 10/09/2012 với Ms. Thúy Nga, email: thuynga@qtsc.com.vn, Tel: 08 3715 8999, ext 305, Mobile: 0987036398.

Rất mong sự hiện diện của Quý vị.

Trân trọng kính chào.     


KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC

(đã ký) 

Lâm Nguyễn Hải Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét