Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

iDay 2012 - Ngày hội CNTT dành cho giới trẻ

Hơn 1.000 vị trí tuyển dụng ngành công nghệ thông tin đang chờ các bạn trẻ tại ngày hội iDay

Thành phố Hồ Chí Minh ngày 10 tháng 3 năm 2012: Công viên Phần mềm Quang Trung, trường đại học Hoa Sen cùng với sự hỗ trợ của Viện Quản Lý Việt Nam tổ chức “Ngày hội việc làm iDay 2012” vào ngày 10/3/2012 tại Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12. Xuyên suốt sự kiện iDay là chuỗi các Hội thảo gồm:

Hội thảo thứ nhất với chủ đề Làm thế nào để vượt qua thử thách trong môi trường làm việc chuyên nghiệp” được chủ trì bởi Viện quản lý Việt Nam cùng với sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành  CNTT như VNG, TMA, FPT IS, S3. Trong Hội thảo này, các diễn giả sẽ chia sẻ với các bạn trẻ những kinh nghiệm để vượt qua các thử thách khi bước đầu gia nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp các bạn giảm bớt những bỡ ngỡ khi chuyển từ môi trường học tập sang môi trường làm việc.

Hội thảo thứ hai có chủ đề “Kiểm thử phần mềm: Nghề thời thượng” do công ty LogiGear và Trung tâm Đào tạo Bác sĩ Máy tính Thực hành chủ trì. Mục đích của Hội thảo nhằm giúp cho các bạn trẻ thấy được tầm quan trọng của nghề kiểm thử phần mềm cũng như thúc đẩy việc đào tạo nguồn nhân lực “Kiểm thử phần mềm” đang khan hiếm tại thị trường Việt Nam. Thông qua hội thảo, LogiGear và Trung tâm Đào tạo Bác sĩ Máy tính Thực hành muốn cung cấp những thông tin mới nhất về “Nghề thời thượng” trong lĩnh vực phần mềm, mở thêm một hướng đi mới đầy triển vọng cho sinh viên công nghệ thông tin, giúp các bạn trẻ có thêm sự lựa chọn cho tương lai của mình.

Hội thảo thứ ba  tập trung vào hoạt động tư vấn “Rèn luyện kỹ năng xin việc và phỏng vấn” được chủ trì bởi KFC. Đây là hoạt động giúp các bạn sinh viên sắp ra trường trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cho một buổi phỏng vấn xin việc thành công.

Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Phó giám đốc Công viên Phần mềm Quang Trung  cho biết: “Hiện nay nhu cầu nhân lực của các doanh nghiệp CNTT tại thành phố Hồ Chí Minh và Công viên Phần mềm Quang Trung là rất lớn. Sự kiện lần này là cơ hội để các bạn sinh viên tham gia ứng tuyển và thể hiện rõ khả năng của mình với các nhà tuyển dụng cũng như giúp các bạn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nghiệp. Đến với ngày hội, các bạn trẻ còn có cơ hội tham gia tuyển dụng trực tiếp từ 20 doanh nghiệp như: TMA, Logigear Việt Nam, iSpace, Glandore Việt Nam, Mắt Bão, VNG, Soongsil … Dự kiến có hơn 1.000  vị trí tuyển dụng bao gồm: lập trình viên, lập trình mobile, kỹ sư hệ thống, kỹ sư kiểm thử phần mềm, thiết kế hệ thống, web design, flash design, nhân viên marketing, nhân viên kinh doanh, nhân viên tài chính – ngân hàng, Bên cạnh đó, Ban tổ chức thiết kế chương trình “Cùng iDay gửi CV đến tay nhà tuyển dụng” dành cho các bạn sinh viên năm 3 và năm 4 chuyên ngành CNTT và các chuyên ngành khác.”

Ngày hội iDay lần này dự kiến thu hút hơn 3.500 các bạn sinh viên đến từ 25 các trường Đại học và Cao đẳng tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Thông tin chi tiết có tại Website: www.iday.net.vn

Liên hệ báo chí:
Ms Ngọc Hoa – Ban Thư ký và Truyền thông QTSC
Tel: 08. 3715 8057
HP: 0982 990 147

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét