Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Ấm áp buổi tiệc sinh nhật 11 năm Công viên Phần mềm Quang Trung

Tối 16/3/2012 vừa qua, QTSC đã kỷ niệm 11 năm thành lập và phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung bằng một buổi lễ ấm cúng, nhằm tri ân những khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng sự phát triển của QTSC trong suốt thời gian qua.

Ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch Hội đồng thành viên QTSC điểm lại các Sự kiện nổi bật năm 2011 và Định hướng phát triển của QTSC năm 2012

Đến tham dự buổi lễ còn có ông Lê Mạnh Hà – Phó Chủ tịch UBND TPHCM và ông Lê Thái Hỷ - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cùng các khách hàng, đối tác, nhà đầu tư của QTSC. Qua buổi gặp gỡ này, QTSC mong muốn sẽ tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ thân tình giữa các doanh nghiệp, đối tác, nhà đầu tư, cùng nhau xây dựng QTSC thành một cộng đồng CNTT ngày càng vững mạnh.


Ông Lê Mạnh Hà – Phó Chủ tịch UBND TPHCM phát biểu chỉ đạo trong buổi lễ

Với thành tích xuất sắc trong phòng trào bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2011, Bộ Công An đã quyết định trao tặng Bằng khen cho tập thể CB-CNV QTSC.

Đại tá Nguyễn Duy Tân, Phó phòng PA18 trao bằng khen cho ông Chu Tiến Dũng

Trong buổi lễ, QTSC đã vinh danh 8 công ty đạt giải thưởng “The top enterprises of the year”. Đó là những công ty có kết quả kinh doanh nổi trội, có tốc độ tăng trưởng cao cả về doanh thu và số lượng nhân lực, đóng góp vào sự lớn mạnh chung của Công viên Phần mềm Quang Trung:

  1. Công ty Cổ phần Global Cybersoft Việt Nam
  2. Trường Cao đẳng nghề Sài Gòn
  3. Công ty TNHH Digi-Texx
  4. Công ty TNHH Infonam
  5. Côngg ty TNHH Phần mềm Tiếp thị Thể thao
  6. Công ty GHP Far East
  7. Doanh nghiệp tư nhân dịch vụ Tường Minh
  8. Công ty TNHH Luxoft Việt Nam
  9.  


Ông Lê Thái Hỷ - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM (bìa phải)
Giáo sư tiến sĩ Đào Văn Lượng, Nguyên giám đốc Sở KHCN, Nguyên phó trưởng
thường trực ban chỉ đạo XD CVPMQT
(thứ hai từ phải sang) trao biểu trưng cho các công ty
đạt giải thưởng “The top enterprises of the year” năm 2012

Bên cạnh đó, QTSC cũng trao tặng biểu trưng cho những công ty đã gắn bó, hỗ trợ và chia sẻ cùng sự phát triển của QTSC trong 5 năm qua.

  1. Công ty TNHH Phần mềm Tân Tiến
  2. Công ty TNHH Gifu Kogyo
  3. Công ty TNHH ISV Việt Nam
  4. Công ty TNHH V-Proble Holdings
  5. Công ty TNHH Teamwork Việt Nam
  6. Công ty TNHH BTM Global Consulting Việt Nam
  7. Công ty Cổ phần Global Cybersoft Việt Nam

Ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hội đồng thành viên QTSC (bìa trái)
trao biểu trưng cho các doanh nghiệp

Cuối cùng, ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hội đồng thành viên QTSC – người đã lãnh đạo QTSC từ ngày đầu xây dựng đến nay đã chia sẻ: “Chặng đường 11 năm là một chặng đường dài với bao gian nan và thử thách nhưng với tinh thần đồng đội, sự khiêm tốn, sự toàn tâm toàn ý phục vụ khách hàng và văn hóa cầu thị, học hỏi, dân chủ cùng tinh thần đoàn kết một lòng đã đưa QTSC vượt qua nhiều khó khăn thử thách để đạt được những thành quả đáng tự hào như ngày hôm nay”.

Năm 2012 với nhiều thách thức mới, cơ hội mới, với tinh thần “toàn tâm toàn ý phục vụ khách hàng” hi vọng QTSC sẽ nhận được sự ủng hộ của chính phủ, UBND TP.HCM và đặc biệt là các khách hàng, đối tác, nhà đầu tư. Đưa Công viên Phần mềm Quang Trung phát triển vượt bậc, “trở thành hình mẫu của công viên phần mềm trong cả nước và khu vực” như lời ông Lê Mạnh Hà – Phó Chủ tịch UBND TPHCM phát biểu trong buổi lễ sinh nhật 11 năm QTSC. 

Hình ảnh Lễ cắt bánh sinh nhật và khui champagne mừng QTSC 11 tuổi





Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét