Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

Triển lãm quốc tế hàng điện tử Hồng Kông 2011 (13-16/10/2011)

Kính gửi quý doanh nghiệp,

Cục Phát Triển Thương Mại Hồng Kông kính mời quý doanh nghiệp tham gia đoàn doanh nghiệp Việt Nam đến Hồng Kông tham dự Hội Chợ Triển Lãm Điện Tử Hồng Kông. Đây là hội chợ chuyên ngành lớn nhất Châu Á. Năm 2010, hội chợ thu hút hơn 2.500 doanh nghiệp tham gia triển lãm đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hơn 52.000 khách mua hàng của 162 quốc gia và khu vực đến tìm nguồn hàng tại hội chợ này, khẳng định danh tiếng của cuộc triển lãm là của một trong những sự kiện chuyên ngành hàng đầu trong khu vực.

Hội chợ được tổ chức hợp lý để quý doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm đúng được đối tác thông qua các khu gian hàng theo ngành hàng khác nhau. Sẽ có sự xuất hiện trở lại của khu gian hàng “Hall of Fame” (Gian hàng danh tiếng) với những sản phẩm điện tử hàng hiệu và chất lượng cao. Những khu gian hàng khác gồm có khu “Digital Imaging” với những sản phẩm kỹ thuật số, khu “Healthcare Electronics” giới thiệu những sản phẩm điện tử chăm sóc sức khỏe… cùng với các sản phẩm về thiết bị CNTT và thiết bị chiếu sáng.

Quý công ty có thể truy cập vào trang web www.hktdc.com/hkelectronicsfairse để có thêm thông tin chi tiết về sự kiện này.

Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho quý công ty đến tham quan hội chợ này, chúng tôi có tổ chức chương trình trọn gói cho đoàn doanh nghiệp Việt Nam (thông tin chi tiết về chương trình đính kèm). Nếu quý công ty có thắc mắc hay cần thêm thông tin, xin vui lòng liên lạc với Chị Vi, văn phòng đại diện Cục Phát Triển Thương Mại Hồng Kông tại TPHCM, ĐT: 08 38235883. Fax: 08 38235884 hoặc email: hochiminh.city.office@tdc.org.hk.

Chúng tôi rất mong sẽ được tiếp đón quý doanh nghiệp tại cuộc triển lãm năm nay.

Trân trọng kính chào,

Tina Phan
Giám Đốc Đông Dương
Cục Phát Triển Thương Mại Hồng Kông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét