Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Champasack – Lào thăm và làm việc tại QTSC

Ngày 06/09/2011, đoàn lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Champasack – Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào do ông Boualy PhetSongKham – Giám đốc Sở dẫn đầu đã có buổi gặp gỡ và tham quan Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC). Đón tiếp đoàn là ông Lê Văn Đại – Phó Giám đốc QTSC và đại diện của Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh.


Ông Boualy PhetSongKham cho biết, thời gian qua, có nhiều nhà đầu tư Việt Nam tới tỉnh Champasack tìm kiếm cơ hội hợp tác và mở rộng hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên đầu tư vào lĩnh vực CNTT của doanh nghiệp Việt Nam vào thị trường Lào vẫn chưa nhiều, ông hy vọng, trong tương lai Sở thông tin và truyền thông thành phố Hồ Chí Minh, Công viên Phần mềm Quang Trung sẽ hỗ trợ và tư vấn cho tỉnh Champasack xây dựng được một khu công nghiệp phần mềm hiện đại và có quy mô lớn như Công viên Phần mềm Quang Trung.



Kết thúc buổi làm việc, đoàn đi tham quan trường SaigonTech – phân hiệu chính thức của đại học cộng đồng Houston – Hoa Kỳ tại Việt Nam và cơ sở đào tạo của trường đại học FPT tại QTSC.

Ông Lê Văn Đại (bìa phải) trao quà kỷ niệm
cho ông Boualy PhetSongKham nhân chuyến tham quan tại QTSC



Đoàn chụp hình lưu niệm tại trường SaigonTech

..và tại trường Đại học FPT

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét