Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

20 chuyên viên tham gia hội thảo “PR và Báo chí dành cho doanh nghiệp CNTT”

Xu hướng báo chí và PR hiện đại, cách viết tin, cách viết thông cáo báo chí và ứng dụng một số công nghệ hiện đại trong triển khai PR là những nội dung chính của sự kiện này.


Gần 20 chuyên viên PR, marketing chuyên ngành CNTT đã tham dự hội thảo “PR và báo chí dành cho doanh nghiệp CNTT” do công ty TNHH MTV Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) và các đối tác tổ chức trong 02 ngày 8&9/09/2011 tại QTSC.

Xu hướng báo chí và PR hiện đại, cách viết tin, cách viết thông cáo báo chí và ứng dụng một số công nghệ hiện đại trong triển khai PR là những nội dung chính của sự kiện này.

Qua thu thập phiếu khảo sát và đánh giá của các chuyên viên tham gia, 100% đánh giá chất lượng giảng viên dạy tốt và rất tốt, 92% đánh giá nội dung bài giảng hay, phong phú. Đây là một tín hiệu tốt cho ban tổ chức, từ đó tiếp tục mở thêm nhiều hội thảo khác, mang tính ứng dụng cao và nâng cao khả năng làm việc của các chuyên viên PR và marketing. Bên cạnh đó, qua hội thảo này sẽ là tiền đề hình thành CLB PR và marketing trong QTSC. CLB sẽ tạo thêm nhiều sân chơi, các hoạt động sinh hoạt tập thể, tạo môi trường làm việc thân thiện và thoải mái trong cộng đồng các doanh nghiệp tại QTSC qua đó góp phần phát triển thương hiệu các công ty cũng như phát triển thương hiệu QTSC. 

 
                              Các giảng viên (ngồi ghế) và các học viên chụp hình lưu niệm

 
Giảng viên Bùi Bửu Hà – Phó trưởng đại diện báo Đầu Tư đang chia sẻ
 một vài kinh nghiệm tiếp xúc báo chí cho các chuyên viên tham gia
 
Giảng viên Bích Ty – Phó Tổng thư ký tòa soạn
 Trưởng ban doanh nghiệp tạp chí PC-World VN chia sẻ kỹ năng viết tin trên website
 
Giảng viên Song Hà – Thạc sỹ truyền thông đại học Letcester, Anh
phân tích xu hướng PR hiện đại

 
Các giảng viên đang giải đáp những câu hỏi của học viên


Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét