Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Đoàn lãnh đạo tỉnh Nghệ An thăm và làm việc tại QTSC

Ngày 06/05/2011 đoàn lãnh đạo tỉnh Nghệ An đã đến thăm quan và làm vệc tại công viên phần mềm Quang Trung. Dẫn đầu đoàn là ông Huỳnh Thanh Điền, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, và giám đốc các sở Khoa học và công nghệ, sở Xây dựng, sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, sở Thông tin và truyền thông, sở Công thương…Đón tiếp đoàn là ông Chu Tiến Dũng  chủ tịch hội đồng thành viên QTSC và các phó giám đốc. 

Mục đích của đoàn là tới thăm quan học hỏi kinh nghiệm xây dựng công viên phần mềm. Theo đó tỉnh Nghệ An dự tính xây dựng một khu công viên phần mềm với quy mô 10ha tại thành phố Vinh - tỉnh Nghệ An. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cho biết, dự án xây dựng công viên phần mềm tại thành phố Vinh sẽ là điểm nhấn của thành phố và góp phần tạo công ăn việc làm cho con em địa phương, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà.

Với kinh nghiệm 10 năm xây dựng và phát triển, ông Chu Tiến Dũng cũng chia sẻ những bài học, những khó khăn và thuận lợi từ khi bắt đầu xây dựng công viên phần mềm Quang Trung. Theo ông Chu Tiến Dũng, vốn đầu tư cho ngành phần mềm không lớn, mà quan trọng đầu tư cho ngành phần mềm chính là đầu tư cho con người, con người mới là yếu tố quyết định tạo ra giá trị của sản phầm phần mềm.

Để tạo nên sự thành công của công viên phần mềm Quang Trung hiện nay, ông Chu Tiến Dũng trình bày những bài học, kinh nghiệm về xây dựng và phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung. Hai bên đã có cuộc trao đổi khá cởi mở và chân tình. Kết thúc buổi làm việc, Ông Huỳnh Thanh Điền thay mặt đoàn công tác cám ơn những chia sẻ tâm huyết của QTSC dành cho đoàn và chúc cho công viên Phần mềm Quang Trung ngày càng phát triển hơn nữa,  đóng góp cho sự phát triển chung của ngành phần mềm Việt Nam.

 Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An - Huỳnh Thanh Điền ( bên trái bức tranh) tặng bức tranh phong cảnh tỉnh Nghệ An cho công viên phần mềm Quang Trung

 Đoàn tới tham quan công ty Global CyberSoft và nghe lãnh đạo công ty Global CyberSoft Việt Nam giới thiệu quy trình kiểm thử sản phẩm phần mềm.
 Ngọc Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét