Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

GCS – Đối tác SAP đầu tiên tại Việt Nam được cấp Chứng nhận Đối tác Trung tâm về Chuyên môn - PCoE

Ngày 20 tháng 4 năm 2011, Công ty cổ phần Global CyberSoft rất vinh dự và tự hào là đối tác SAP đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng nhận PCoE (Partner Center of Expertise) từ SAP khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản trong việc xây dựng thành công trung tâm hỗ trợ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn SAP Enterprise Support cho giải pháp SAP ERP và SAP BusinessObjects.

Chứng nhận PCoE là một trong những chứng nhận có giá trị lớn và đòi hỏi đối tác phải đáp ứng được các điều kiện hỗ trợ tiên tiến nhất được yêu cầu trong chương trình gói hỗ trợ bảo trì phần mềm của SAP bao gồm: phải có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp và kinh nghiệm; phải triển khai hệ thống phần mềm dịch vụ hỗ trợ kết nối hệ thống SAP ERP của khách hàng với trung tâm hỗ trợ của Global CyberSoft và với hệ thống hỗ trợ toàn cầu của SAP; phải xây dựng quy trình chuẩn hóa và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của SAP Enterprise Support nhằm đưa ra các dịch vụ hỗ trợ khách hàng có chất lượng cao nhất từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm. Đây thực sự là một thách thức lớn cho tất cả các đối tác cung cấp giải pháp và dịch vụ của SAP. Bằng những nỗ lực và cải tiến không ngừng, Global CyberSoft đã trở thành đối tác đầu tiên được SAP công nhận đạt chuẩn PCoE tại Việt Nam.



Việc hợp tác chặt chẽ trong những năm qua và được chính thức công nhận là Đối tác Vàng của SAP (Gold Partner) đã là một thành công cho Global CyberSoft trong năm 2010. Với chứng nhận PCoE lần này, GCS đã khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp và dịch vụ SAP ERP & SAP BusinessObjects. Điều này tạo ra cho Global CyberSoft một lợi thế cạnh tranh vươt trội và ghi nhận những thành quả đạt được sau hành trình dài nỗ lực tạo dựng một đối tác SAP cũng như một công ty tích hợp hệ thống hàng đầu đối với các khách hàng ở trong nước và khu vực, đánh dấu một cột mốc quan trọng giúp công ty tiếp tục bước lên một nấc thang phát triển mới trong thời gian tới.
Nguồn GCS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét