Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến thăm và làm việc tại QTSC

Chiều 21/9/2016, Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến và lãnh đạo các Sở, ngành đã đến tham quan và làm việc tại Công viên Phần mềm Quang Trung.
Mở đầu chương trình, ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC đã giới thiệu tổng quan về Công viên Phần mềm Quang Trung, tình hình hoạt động của QTSC trong 9 tháng đầu năm và phương hướng hoạt động của công ty trong giai đoạn sắp tới.
Ngoài ra, QTSC cũng đưa ra một số đề xuất, kiến nghị trình UBND TP.HCM hỗ trợ trong thời gian tới như: đề nghị lãnh đạo thành phố chủ trì làm việc với Bộ TTTT để triển khai xây dựng QTSC 2, chuỗi QTSC; xây dựng các Trung tâm nghiên cứu và triển khai (R&D) cho ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin nhằm thu hút các chuyên gia giỏi trong lĩnh vực này đến làm việc tại TP. HCM; Xây dựng trung tâm dữ liệu dự phòng thành phố (DR) để đảm bảo an toàn, an ninh dữ liệu của thành phố…
Cuối chương trình, Phó Chủ tịch đã tham quan và nghe một số giải pháp công nghệ mới mà các công ty TMA, công ty GCS Vietnam và trung tâm dữ liệu của Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) đang thực hiện tại Công viên Phần mềm Quang Trung.
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến (ngồi giữa) đang làm việc với lãnh đạo QTSC
Phó Chủ tịch tham quan công ty GCS Vietnam
… tham quan công ty TMA
 …và làm việc tại HOSE
Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét