Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

QTSC phối hợp với Onsky tổ chức hội thảo iRoomate – nhà thông minh và an ninh

Chiều 4/5/2016, QTSC đã phối hợp với công ty Onsky tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “iRoomate – nhà thông minh và an ninh” tại khách sạn Duxton, Quận 1, TP.HCM.

Tại buổi hội thảo, ông Hùng Nguyễn, Chủ tịch công ty Onsky cho biết, hầu hết các giải pháp nhà thông minh trên thị trường hiện nay chủ yếu điều khiển tắt/ mở đèn hoặc đồ gia dụng khác thông qua điện thoại thông minh. Trong khi đó, hệ thống iRoomate của Onsky cung cấp một khái niệm mới về công nghệ "True Smart Home" mà người dùng thậm chí không cần chạm vào điện thoại hoặc máy tính bảng để điều khiển thiết bị thông minh của mình.

Với thuật toán Trí Tuệ Nhân Tạo độc quyền kết hợp nhiều cảm biến nhúng, iRoomate có thể tự động điều khiển đèn, máy lạnh, máy sưởi và quạt cho mục đích tiết kiệm năng lượng cũng như tạo sự thoải mái cho người dùng.

Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC chia sẻ tại buổi gặp gỡ: Onsky cung cấp một giải pháp mới và toàn diện cho người dùng khi sử dụng ứng dụng Nhà thông minh. Onsky là một thành viên trong ngôi nhà chung QTSC, vì vậy QTSC sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ cho Onsky và các doanh nghiệp trong khu để đưa các sản phẩm mang trí tuệ Việt có chất lượng cao đến với thị trường và người tiêu dùng.

Ông Hùng Nguyễn – Chủ tịch Onsky giới thiệu công nghệ iRoomate – nhà thông minh
và an ninh

Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Giám đốc QTSC chia sẻ thêm thông tin
khi trải nghiệm ứng dụng iRoomate

Khách tham dự nghe giới thiệu thêm về công nghệ iRoomate

Những thiết bị được sử dụng trong công nghệ Smart Home của Onsky

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét