Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Sinh hoạt câu lạc bộ CEO tháng 8

Sáng 25/08/2015, câu lạc bộ CEO Công viên Phần mềm Quang Trung đã có buổi sinh hoạt định kỳ tại nhà 3, Công viên Phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.
Trong buổi sinh hoạt lần này, các thành viên Câu lạc bộ CEO Công viên Phần mềm Quang Trung đã thống nhất hình thức đi giao lưu với các trường đại học, cao đăng và trung học phổ thông tại một số tỉnh miền Đông Nam Bộ, các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long và một số tỉnh khu vực miền Trung, Tây Nguyên. Qua đó, giúp các bạn sinh viên, học sinh tại các tỉnh dễ dàng định hướng nghề nghiệp trong tương lai và trang bị những kiến thức cần thiết trước khi lựa chọn ngành học cũng như những kỹ năng chuyên môn cần thiết khi xin việc làm.
Bên cạnh đó, các thành viên của Câu lạc bộ đã thống nhất phương án trao quà tặng, trao học bổng cho những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Dự kiến trong tháng 9 tới, câu lạc bộ CEO Công viên Phần mềm Quang Trung cùng với một số doanh nghiệp khác tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ đến giao lưu với các sinh viên, học sinh của tỉnh Vĩnh Long.
Các thành viên CLB CEO Công viên Phần mềm Quang Trung đang thảo luận phương án giao lưu với các tỉnh

Link: http://qtsc.com.vn/web/guest/tin-tuc-qtsc/-/ext/articleview/article/295785/18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét