Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Hiệp hội doanh nghiệp Quốc tế Busan thăm và làm việc tại QTSC

Chiều 13/7/2015, Hiệp hội doanh nghiệp Quốc tế Busan và các doanh nghiệp CNTT tại Busan Hàn Quốc đã có buổi tham quan và làm việc tại Công viên Phần mềm Quang Trung.
Bà Phạm Thị Kim Phượng – trưởng phòng Bán hàng, QTSC đã giới thiệu về Công viên Phần mềm Quang Trung. Bà Phượng cho biết thêm: Mô hình Công viên Phần mềm Quang Trung là môt hình thành công và đang được Bộ Thông tin Truyền thông, UBND TPHCM đề xuất nhân rộng mô hình này thành Chuỗi Công viên Phần mềm Quang Trung tại TPHCM và các địa phương khác trong cả nước.
Bên cạnh đó, bà Kim Phượng cũng cung cấp bức tranh tổng thể về ngành CNTT Việt Nam hiện nay và mời các doanh nghiệp CNTT tại Hàn Quốc đến tham gia “Hội nghị Phát triển Gia công CNTT Việt Nam” sẽ được tổ chức tại TPHCM vào ngày 14-16/10/2015. Đây là Hội nghị về Phát triển Gia công CNTT lớn nhất từ trước đến nay do QTSC, HCA phối hợp với các doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam tổ chức.
Ông Choi Won Soek – trưởng đoàn cho biết: đây là lần thứ 2 đoàn doanh nghiệp CNTT Busan Hàn Quốc đến tham quan Công viên Phần mềm Quang Trung, nhưng cá nhân ông là lần đầu tiên. Ông rất vui khi được nghe giới thiệu về đất nước và con người Việt Nam, những thành công mà QTSC đã đạt được trong những năm qua. Ngòai ra, ông Choi Won Soek cũng giới thiệu với QTSC về hội nghị “IT Expo Busan 2015” sẽ diễn ra trong 03 ngày từ 9 – 11/9/2015 tại Busan, Hàn Quốc.
Kết thúc chương trình, đoàn đã tham quan Công ty TNHH Ươm tạo Doanh nghiệp Quang Trung (QTI) và Hội Tin học TPHCM tại tòa nhà SBI, Công viên Phần mềm Quang Trung. 

Đoàn chụp hình lưu niệm tại QTSC
Ông Choi Won Soek – trưởng đoàn tặng quà lưu niệm cho bà Phạm Thị Kim Phượng – trưởng phòng bán hàng, QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét