Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

QTSC, HCA tổ chức thành công họp báo VNITO 2015

Sáng nay 04/06/2015, QTSC, HCA phối hợp cùng một số công ty CNTT hàng đầu Việt Nam đã tổ chức thành công buổi họp báo giới thiệu “Hội nghị Phát triển Gia công CNTT Việt Nam 2015 – Vietnam IT Outsourcing Conference 2015” tại khách sạn The Reverie Sài Gòn. 

Hội nghị Phát triển Gia công CNTT Việt Nam (VNITO) được định vị là hội nghị về phát triển gia công lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. Hội nghị sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 14-16/10/2015 và dự kiến thu hút 150 công ty nước ngoài và 200 công ty CNTT lớn của Việt Nam tham gia các hội thảo chuyên đề và chương trình giao lưu giữa các đoàn khách nước ngoài và các doanh nghiệp Việt Nam.

Tại buổi họp báo, BTC đã ra mắt với báo chí Ban cố vấn của sự kiện VNITO và ban tổ chức của Hội nghị VNITO. Trong đó, ban cố vấn quy tụ những người có uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong ngành IT Outsourcing như ông Nguyễn Hữu Lệ - Chủ tịch TMA Solutions, ông Ngô Đức Chí – TGĐ GCS, ông Nguyễn Việt Hùng – TGĐ KMS, ông Huỳnh Minh Vũ – Giám đốc phát triển kinh doanh Harvey Nash, ông Frank Schellenberg – Sáng lập công ty DIGI-TEXX, ông Nguyễn Công Ái – Phó TGĐ KPMG… và ban tổ chức là các công ty CNTT hàng đầu Việt Nam như: TMA Solutions, Fsoft, GCS, Harvey Nash, ISB Vietnam, IMT Solutions, KMS, LARION, LUXOFT, LogiGear, KPMG.

Trước giờ họp báo, BTC đã có buổi họp với Ban cố vấn và BTC của VNITO để thống nhất một số chương trình trong hội nghị và những công việc cụ thể của từng thành viên BTC. Các thành viên trong BTC Hội nghị VNITO sẽ tận dụng lợi thế về mối quan hệ sẵn có của các doanh nghiệp với các công ty nước ngoài nhằm: tăng cường quảng bá ở thị trường Úc, Mỹ, Nhật Bản, Đức; Liên lạc với các cơ quan báo chí truyền thông lớn trên thế giới để quảng bá thêm về sự kiện; Lập danh sách khách nước ngoài tiềm năng để mời gọi tham gia Hội nghị VNITO 2015.


Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Trưởng BTC Hội nghị VNITO, Phó Giám đốc thường trực QTSC đang giới thiệu chương trình tổng thể trong 3 ngày của Hội nghị VNITO 2015.



Ông Nguyễn Hữu Lệ - Chủ tịch, TMA Solutions, trình bày về lý do tại sao chúng ta nên tổ chức Hội nghị VNITO 2015 tại thời điểm hiện tại



Ông Nguyễn Công Ái – Phó TGĐ, KPMG Việt Nam có bài trình bày tổng quan
về ngành Gia công Phần mềm Việt Nam



Ra mắt Ban Cố vấn và Ban Tổ chức VNITO 2015



Toàn cảnh buổi họp báo

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét