Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

QTSC phát động chương trình “Chung tay vì QTSC xanh”

Sáng nay 18/3/2015, QTSC đã chính thức phát động Chương trình “Chung tay vì QTSC xanh” tại khuôn viên Công viên Phần mềm Quang Trung.

Nhân kỷ niệm 14 năm ngày thành lập Công viên Phần mềm Quang Trung (16/03/2001 – 16/03/2015) Công ty TNHH MTV Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung đã tổ chức chuỗi sự kiện như Cuộc thi ảnh QTSC Xanh trong mắt tôi, Cuộc vận động “Hạt gạo yêu thương, Hội thao - Văn hóa CVPM Quang Trung lần thứ 10 sáng nay 18/3/2015, QTSC đã chính thức phát động Chương trình “Chung tay vì QTSC xanh” tại khuôn viên Công viên Phần mềm Quang Trung.

Chương trình là một hoạt động nhằm mục đích động viên toàn thể cán bộ nhân viên, sinh viên đang làm việc và học tập tại QTSC tham gia, hưởng ứng phong trào xanh sạch đẹp, giữ gìn và phát huy môi trường, cảnh quan trong khuôn viên của Công viên Phần mềm Quang Trung. Khuyến khích việc phát triển thêm các khoảng không gian xanh tại các công ty, các Trường học, hình thành thói quen giữ gìn môi trường xanh – sạch tại đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ phát động, bạn Đỗ Đức Thanh Duy – sinh viên trường Đại học FPT cho biết: “Tham dự buổi lễ phát động “Chung tay vì QTSC xanh” ngày hôm nay, tôi đại diện cho sinh viên Đại học FPT nói riêng và toàn thể các sinh viên đang học tập, sinh hoạt trong Công viên phần mềm Quang Trung nói chung cảm thấy vô cùng tự hào và phấn khởi. Tự hào bởi tôi đang được sống, học tập và làm việc trong một môi trường xanh, sạch, đẹp. Tự hào cũng bởi lẽ nơi đây có các cô chú, các anh chị luôn có tinh thần bảo vệ môi trường, biết yêu thiên nhiên và xem trọng việc ươm mầm cây xanh để đem đến lợi ích cho mai sau. Tôi vô cùng phấn khởi khi sắp tới đây, tự tay tôi và các bạn sinh viên khác sẽ gieo trồng những mầm xanh đầu tiên của sự sống, dọn dẹp phát quang cũng như làm cho nơi này trở nên tươi đẹp và đầy sắc xanh hơn nữa”

Sau lễ phát động, nhân viên các công ty TMA Solutions, QTSC, trường đại học FPT, trường cao đẳng Viễn Đông, trường Trung cấp thông tin và truyền thông TPHCM đã tham gia dọn dẹp môi trường tại một số lô đất trong nội khu; trồng mới một số cây xanh tại trường Cao đẳng Viễn Đôngtrường Trung cấp thông tin truyền thông TPHCM.

Toàn cảnh buổi lễ phát động chương trình “Chung tay vì QTSC xanh”
 
Ông Lâm Nguyễn Hải Long (bìa trái) – phó giám đốc thường trực QTCS trồng cây xanh
tại trường Trung cấp CNTT – TT TPHCM
  
Các thành viên của nhóm 2 thu gom rác tại lô đất đối diện tòa nhà Anna
Nhóm 4 thu gom rác tại lô đất đối diện tòa nhà Green Hills
Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét