Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Đoàn doanh nghiệp Na Uy thăm và làm việc tại QTSC

Chiều 18/03/2014, 10 doanh nghiệp thuộc nhóm Norwegian ICT FRAM đã đến tham quan tìm hiểu những hoạt động tại Công viên Phần mềm Quang Trung.
Mở đầu chương trình, đại diện QTSC đã giới thiệu cho đoàn tổng quan về Công viên Phần mềm Quang Trung, những thành tựu đã đạt được trong suốt 14 năm qua. Ông Lâm Nguyễn Hải Long, phó giám đốc thường trực QTSC cũng chia sẻ thêm những kinh nghiệm hoạt động trong ngành CNTT tại Việt Nam để những doanh nghiệp Na Uy có nhu cầu đầu tư hoặc tìm kiếm đối tác đầu tư hiểu rõ hơn về văn hóa kinh doanh tại Việt Nam.
Hầu hết các thành viên trong đoàn làm việc đều quan tâm đến các thủ tục thành lập doanh nghiệp, xin giấy phép kinh doanh cũng như những ưu đãi về thuế cho các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam. Đoàn cũng rất quan tâm đến dự án QTSC Đà Lạt khi kết hợp ứng dụng CNTT trong việc phát triển ngành nông nghiệp kỹ thuật cao và du lịch.
Kết thúc chương trình, đoàn đã đi thăm và làm việc tại công ty TMA Solutions – một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về phát triển phần mềm.
10 doanh nghiệp của Na Uy tại buổi gặp gỡ với lãnh đạo QTSC
Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét