Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Thương vụ Úc thăm và làm việc tại QTSC

Sáng 11/02/2015, đại diện cơ quan thương vụ Úc đã đến thăm và làm việc tại Công viên Phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

Mở đầu chương trình, đại diện QTSC đã giới thiệu về những nét mới của Công viên Phần mềm Quang Trung, những định hướng phát triển trong thời gian sắp tới và nhu cầu hợp tác thu hút đầu tư từ các thị trường nước ngoài.

Bà Cao Hoàng Minh – Giám đốc phát triển thương mại, lãnh sự quán Úc cho biết: Úc có thế mạnh trong đào tạo nhân lực chất lượng cao, thế mạnh về phát triển các trung tâm dữ liệu Data center, điện toán đám mây, big data và content marketing. Vì vậy, cơ hội hợp tác giữa hai bên trong việc thu hút đầu tư, tổ chức các sự kiện, seminar chuyên ngành CNTT vẫn còn rất lớn.

Cuối cùng, bà Phạm Thị Kim Phượng – Trưởng Phòng Bán hàng QTSC chúc Cơ quan thương vụ Úc một năm mới an khang và thịnh vượng. Chúc cho sự hợp tác giữa QTSC và lãnh sự quán Úc ngày càng gắn bó và phát triển hơn nữa, đóng góp cho sự phát triển của ngành CNTT TPHCM.

 
Toàn cảnh buổi làm việc giữa QTSC và thương vụ Úc

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét