Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

QTSC thăm và chúc Tết lãnh đạo TPHCM

Sáng 10/2/2015, đoàn doanh nghiệp của Hội tin học TPHCM (HCA), chi hội VINASA phía Nam và đại diện lãnh đạo QTSC đã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh và Sở Thông tin – Truyền thông TPHCM nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Mạnh Hà cho biết: “Trong năm 2015, thành phố sẽ tập trung đẩy mạnh ứng dụng CNTT-TT trong hoạt động chức năng của các cơ quan chính quyền thành phố. Về chính sách liên quan đến ngành CNTT, là một trong những vấn đề quan trọng mà thành phố luôn quan tâm và đưa ra giải pháp kịp thời nhằm tăng tốc, phát huy tối đa tiềm năng của các doanh nghiệp CNTT-TT. Ngoài ra, dự án phát triển chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) tại các tỉnh cũng đang được thành phố chú trọng. Doanh nghiệp là trung tâm và thành phố cố gắng hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng triển khai các chương trình đầu tư, phát triển thị trường. Các Hiệp hội sát cánh phối hợp chặt chẽ các chương trình giữa Sở Thông tin – Truyền thông và Hội, huy động nhiều nguồn lực đưa con tàu kinh tế vượt nhanh hơn trong 2015”.

Nhân dịp năm mới, đoàn cũng chúc lãnh đạo TPHCM nói chung và ông Lê Mạnh Hà nói riêng một năm mới an khang và hạnh phúc. Chúc cho thành phố Hồ Chí Minh tròn 40 năm tuổi sẽ ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa, xứng đáng là thành phố trẻ, năng động nhất cả nước.


Ông Lê Mạnh Hà – Phó Chủ Tịch UBND TPHCM tại buổi gặp gỡ DN CNTT

 
Đoàn chụp hình lưu niệm tại UBND TPHCM


Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Phó Giám đốc thường trực QTSC (thứ 4 từ phải qua)
tham gia đoàn DN CNTT chúc Tết tại Sở Thông tin – Truyền thông TPHCM

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét