Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Sinh hoạt câu lạc bộ CEO tháng 11

Sáng 24/11/2014, câu lạc bộ CEO của QTSC đã họp định kỳ tại nhà 3, Công viên Phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12.

Mở đầu chương trình, bà Nguyễn Thị Phương Thảo – giám đốc công ty DIGI-TEXX đã giới thiệu khái quát về công ty DIGI-TEXX cũng như những dịch vụ mà công ty đang cung cấp cho khách hàng tại Châu Âu và Việt Nam. Hiện nay, DIGI-TEXX có khoảng 500 nhân viên đang làm việc, ngoài các hoạt động chính là dịch vụ BPO (gia công quy trình doanh nghiệp) DIGI-TEXX đã mở rộng sang các lĩnh vực khác bằng việc mua lại và sát nhập các công ty khác như: Công ty DSG Việt Nam là nhà phân phối máy scan độc quyền của Kodak tại Việt Nam; Công ty Travel2pay là công ty chuyên xử lý những yêu cầu booking khách sạn cho các công ty, tập đoàn lớn ở Châu Âu; Công ty Saigon IT Partner chuyên xử lý những hình ảnh trên máy scan 3D từ những công trình xây dựng cũ của Châu Âu để từ đó đưa ra phương án cải tạo mới nhằm tiết kiệm chi phí mà không phá vỡ những kiến trúc hiện có; Công ty FDS chuyên gia công quy trình doanh nghiệp và số hóa dữ liệu.

Tiếp theo chương trình, đại diện các lãnh đạo đã thảo luận xung quanh các vấn đề về thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và đặc biệt là những ưu đãi về thuế dành cho các doanh nghiệp phần mềm đang hoạt động tại Công viên Phần mềm Quang Trung.

Kết thúc chương trình, câu lạc bộ đã thống nhất địa điểm sinh hoạt cuối năm là tại QTSC và sẽ mời những chuyên gia dự đoán tình hình kinh tế Việt Nam và xu hướng phát triển trong năm 2015.


Bà Nguyễn Thị Phương Thảo (bìa phải) đang giới thiệu về DIGI-TEXX


Toàn cảnh buổi sinh hoạt CEO tháng 11/2014

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét