Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

4 doanh nghiệp tại QTSC được bình chọn vào Top 20 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ CNTT hàng đầu Việt Nam 2014

Công viên Phần mềm Quang Trung đã có 4 doanh nghiệp nằm trong danh sách 20 doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ BPO, IT Outsorcing, Offshoring hàng đầu Việt Nam là: Công ty TNHH DIGI_TEXX, Công ty Cổ phần Global CyberSoft (Việt Nam), Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển Phần mềm LARION, Công ty TMA Solution.

Ngày 27/10, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã công bố kết quả bình chọn 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2014 (Vietnam’s 30 Leading ICT Companies 2014) nhằm giới thiệu và quảng bá hình ảnh thành công của các doanh nghiệp CNTT Việt Nam tới các khách hàng, đối tác trong khu vực và trên thế giới.

Năm nay, hội đồng chia 30 công ty đạt giải thưởng theo 02 nhóm doanh nghiệp: Doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ BPO, IT outsourcing, Offshoring với 19 doanh nghiệp; và Doanh nghiệp chuyên cung cấp giải pháp và phần mềm đóng gói với 11 doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, tiến sỹ Mai Liêm Trực, Chủ tịch Hội đồng bình chọn, cho biết: "Các doanh nghiệp được chọn lựa trong Chương trình tuy chưa phải doanh nghiệp lớn nhất nhưng họ dẫn đầu trong phân khúc thị trường của mình, có thể cạnh tranh được với doanh nghiệp các nước, có chiến lược phát triển tốt và có triển vọng để vươn ra thế giới".

Với những tiêu chí bình chọn khắt khe và hội đồng bình chọn còn tổ chức các đoàn thẩm định thực tế đến các doanh nghiệp để kiểm tra, xác minh. Công viên Phần mềm Quang Trung đã có 4 doanh nghiệp nằm trong danh sách 20 doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ BPO, IT Outsorcing, Offshoring hàng đầu Việt Nam là: Công ty TNHH DIGI_TEXX, Công ty Cổ phần Global CyberSoft (Việt Nam), Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển Phần mềm LARION, Công ty TMA Solution.   

Hầu hết những doanh nghiệp đạt giải thưởng lần này đều đạt giải thưởng The Top Enterprises of the Year 2014 của Công viên Phần mềm Quang Trung,  cả 4 công ty trên đều có tốc độ tăng trưởng trên 30%/năm.



Hình ảnh văn phòng làm việc của công ty DIGI-TEXX

Nguồn: tổng hợp từ VnExpress, Dân Trí, Thời báo kinh tế Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét