Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

17 giải thưởng CNTT-TT thành phố Hồ Chí Minh lần 6 được trao cho các đơn vị và cá nhân

Sáng 8/11/2014, lễ trao giải thưởng Công nghệ Thông tin – Truyền thông (CNTT-TT) thành phố Hồ Chí Minh lần 6 đã diễn ra tại hội trường Công viên Phần mềm Quang Trung.

Giải thưởng CNTT – TT là giải thưởng do UBND thành phố Hồ Chí Minh ban hành và tổ chức thường niên từ năm 2008. Năm nay, giải thưởng đã thu hút được 46 đơn vị tham gia và 01 cá nhân với 47 hồ sơ. Trong đó, có 06 nhóm được xét và trao tặng trong các lĩnh vực liên quan đến Công nghệ thông tin - truyền thông:

-      Nhóm 1 dành cho Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu được trao cho 04 đơn vị: Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân; Công ty Cổ phần Phần mềm Quản lý Doanh nghiệp (FAST) với 02 giải; Công ty Cổ phần MISA; Công ty TNHH Phần mềm Trí Tuệ.

-      Nhóm 2 dành cho Doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu được trao cho 04 đơn vị: Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo thiết kế vi mạch – Đại học Quốc gia TPHCM; Công ty TNHH Công nghệ Thế giới Thông minh; Công ty Cổ phần Công nghệ Định vị Sài Gòn Track; Công ty Cổ phần Viettronics Tân Bình.

-      Nhóm 3 dành cho Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu được trao cho 03 đơn vị: Công ty Cổ phần Công nghệ Sao Bắc Đẩu; Công ty cổ phần NAHI; Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC);

-      Nhóm 4 dành cho Doanh nghiệp ứng dụng CNTT tiêu biểu được trao cho 03 đơn vị: Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị GTVT Việt Nam (Vietravel); Công ty Cổ phần Thương mại Dầu khí (PETECHIM JSC); Tổng Công ty Công nghiệp In – Bao bì Liksin – TNHH MTV.

-      Nhóm 5 được trao cho Đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự nghiệp phát triển CNTT –TT TPHCM đó là tiến sĩ Trần Hà Nam và tập thể công ty Cổ phần Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT.

-      Nhóm 6 dành cho các sinh viên có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc được trao cho 05 bạn sinh viên đến từ trường Đại học Khoa học tự nhiên và Đại học Công nghệ Thông tin đều thuộc Đại học Quốc gia TPHCM.



Nhóm Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu

Nhóm doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu

Nhóm doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu

Nhóm Đơn vị ứng dụng CNTT –TT tiêu biểu

Nhóm sinh viên có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét