Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Mời tham dự buổi sinh hoạt cộng đồng nhân sự lần thứ tư

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp

Nguồn nhân lực đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của các doanh nghiệp hay tổ chức. Việc quản lý nguồn lực đòi hỏi sự hiểu biết về con người ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là khía cạnh tâm lý, tính cách. Vì vậy, việc thấu hiểu nhân viên là một trong những bí quyết để lãnh đạo doanh nghiệp, đặc biệt là những người làm công tác nhân sự, để có thể xây dựng được đội ngũ nhân sự làm việc hết mình, đáp ứng được các mục tiêu và phù hợp với các giá trị của doanh nghiệp.

Là một hoạt động định kỳ do Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) tổ chức, buổi sinh hoạt cộng đồng nhân sự lần thứ tư với chủ đề “Thấu hiểu tính cách để quản trị nhân sự hiệu quả” sẽ được diễn ra vào 14g00 ngày Thứ năm, ngày 31/10/2013 tại Nhà 3, Công viên phần mềm Quang Trung do ông Trần Bằng Việt, Phó Tổng Giám Đốc Công ty L&A trình bày. Nội dung sẽ tập trung về tầm quan trọng của việc thấu hiểu tâm lý nhân viên; các phương pháp, công cụ thường được sử dụng để nắm bắt được tâm lý nhân viên trong thời gian nhanh nhất; ứng dụng tại doanh nghiệp như thế nào cho hiệu quả, v.v.
            
 Chương trình chi tiết:
Thời gian
Chương trình chi tiết
14g00
Khai mạc. Giới thiệu lý do của Buổi sinh hoạt
14g15
Ông Lâm Nguyễn Hải Long, Phó Giám đốc QTSC, trao đổi về tình hình nhân sự tại CVPM Quang Trung trong thời gian qua
14g30
Ông Trần Bằng Việt, Phó Tổng GĐ Công ty L&A, trao đổi về chủ đề “Thấu hiểu tính cách để quản trị nhân sự hiệu quả”
14g45
Thảo luận về ứng dụng và hiệu quả của các phương pháp thấu hiểu nhân viên
15g30
Giải đáp các thắc mắc về các vấn đề nhân sự khác
16g00
Kết thúc

QTSC trân trọng kính mời Quý vị tham dự và vui lòng xác nhận tham dự trước ngày 25/10/2013 với Ms. Thúy Nga, email: thuynga@qtsc.com.vn, Tel: (08) 3715 8999, ext 305. Thông tin tham khảo tại www.qtsc.com.vn.

Rất mong sự hiện diện của Quý vị.

Trân trọng cảm ơn.       

KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC

(đã ký)

LÂM NGUYỄN HẢI LONG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét