Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Gặp gỡ CEO tháng 04

Kính gửi: BAN LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP

Trong cuộc gặp mặt CEO lần 2 năm 2013, QTSC cùng phối hợp với công ty Jardine Lloyd Thompson (JLT) - Công ty thành viên của Jardine Matheson, chuyên môi giới tư vấn về bảo hiểm và quản lý rủi ro, nhằm tổ chức buổi họp mặt định kỳ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp giao lưu và trao đổi về chủ đề liên quan CNTT. Buổi họp mặt này sẽ đi sâu vào các vấn đề như: Rủi ro chính trong hoạt động của các doanh nghiệp phần mềm, CNTT; giải pháp chuyển giao rủi ro và giải đáp các tình huống thực tế trong quản lý rủi ro. Trong cuộc gặp gỡ CEO lần này hứa hẹn sẽ mang lại lợi ích cho các quý khách mời là CEO, CFO, FC và các cấp Quản lý.

QTSC trân trọng kính mời Quý vị tham dự buổi họp mặt với chủ đề “Rủi ro và các giải pháp khắc phục rủi ro cho các doanh nghiệp CNTT và phần mềm” với sự chia sẻ của Ông Phil Ondaatje – Chuyên gia Tư Vấn lĩnh vực Công Nghệ Phần Mềm và Truyền Thông, JLT Asia vào lúc 8:30 – 10:30, Thứ Năm ngày 25 tháng 04 năm 2013 tại Phòng họp 2, Nhà 3, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM.

QTSC rất mong Quý vị tham dự đầy đủ, tài liệu chi tiết về cuộc họp cập nhật tại website: www.qtsc.com.vn. Tiếng Anh sẽ là ngôn ngữ trao đổi trong buổi họp (Có hỗ trợ phiên dịch sang Tiếng Việt trong phần thảo luận). Vui lòng liên hệ trước với Ms. Ngọc Hạnh thông qua điện thoại: (08) 3 7158 999 - Ext: 342 hoặc email: ngochanh@qtsc.com.vn trước ngày 24/04/2013 để xác nhận tham dự.

Rất mong sự hiện diện của Quý vị.

Trân trọng kính chào.



KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC

                                   (đã ký)

                       Lâm Nguyễn Hải Long

Chương trình đính kèm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét