Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Gặp gỡ các nhà đầu tư lần 1 - 2013

Cuối tháng 3/2013, lãnh đạo QTSC đã có buổi gặp gỡ và làm việc với các nhà đầu tư có công trình đã hoàn thành và đang triển khai xây dựng trong công viên phần mềm Quang Trung.

Tạo một môi trường cảnh quan “Xanh – Sạch” cũng là chủ đề của buổi gặp gỡ lần này. Ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch HĐTV QTSC cho biết: Môi trường hiện đại với nhiều tiện ích sinh hoạt cao cấp và môi trường “Xanh – Sạch” là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến việc lựa chọn đặt văn phòng của doanh nghiệp CNTT. Chính vì vậy mà QTSC đang tập trung tiếp tục nâng cấp cơ sở hạ tầng, dịch vụ viễn thông, các tiện ích sinh hoạt, môi trường xanh – sạch để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các công ty, tập đoàn CNTT lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, QTSC sẽ luôn đồng hành cùng các nhà đầu tư, hỗ trợ, cộng hưởng nhau để cùng phát triển và lớn mạnh. 

Trong buổi gặp gỡ, các nhà đầu tư đã đưa ra những ý kiến đóng góp giúp QTSC hoàn thiện cải tạo môi trường cảnh quan cũng như cam kết một số vấn đề cùng QTSC triển khai thực hiện. Trong thời gian sắp tới, QTSC sẽ tiếp tục gia tăng việc chăm sóc, trồng cây, san lấp mặt bằng, tăng cường phủ xanh, làm đẹp bằng những sân bóng chuyền, bóng đá tạo không gian thư giãn, thoải mái phù hợp cho các hoạt động Làm việc – Học tập – Giải trí – và Sống dành cho các cộng đồng doanh nghiệp, trường học tại QTSC.

Năm 2012, QTSC đã thành lập câu lạc bộ CEO và câu lạc bộ nhân sự sinh hoạt định kỳ hàng tháng và đã nhận được nhiều phản ánh tích cực từ phía doanh nghiệp. Việc gặp gỡ định kỳ các nhà đầu tư để nghe những đóng góp kiến nghị của nhà đầu tư nhằm xây dựng một môi trường Công viên Phần mềm “Xanh – Sạch” thu hút được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư cũng sẽ là một trong những hoạt động sinh hoạt định kỳ trong năm 2013 của QTSC. 







Tạo môi trường thư giãn trong lành



Công ty SMS đã chủ động xây dựng những tiện ích dành cho vui chơi, giải trí
cho nhân viên làm việc trong tòa nhà

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét