Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Thành lập câu lạc bộ nhân sự doanh nghiệp phần mềm

Tháng 7/2012, QTSC đã tổ chức buổi gặp gỡ các giám đốc, trưởng phòng nhân sự của các doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ CNTT đang hoạt động trong và ngoài Công viên phần mềm Quang Trung với chủ đề ‘‘Đánh giá năng lực & thành tích - Đòn bẩy phát triển nguồn nhân lực’’ do bà Phạm Thị Kim Thủy, Giám đốc công ty Nhân Việt trình bày.

Buổi gặp gỡ đã thu hút hơn 40 cá nhân đến từ 29 doanh nghiệp đến trao đổi, thảo luận và chia sẻ các vấn đề về quản lý nguồn nhân lực, gắn kết giữa các lãnh đạo nhân sự, phát triển nguồn nhân lực ở mỗi công ty và cộng đồng doanh nghiệp trong Công viên phần mềm Quang Trung. Bà Phạm Thị Kim Thủy cho biết, bộ phận nhân sự là một trong những bộ phận quan trọng trong doanh nghiệp. Các chính sách quản lý, điều hành, chế độ lương thưởng đều ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và năng suất làm việc của nhân viên trong doanh nghiệp. Việc trở thành người phụ trách nhân sự giỏi, các lãnh đạo và nhân viên phụ trách phải học hỏi, nghiên cứu và trao đổi kinh nghiệm giữa các thành viên và giữa các công ty.

Kết thúc buổi gặp gỡ, các thành viên đều muốn có thêm kiến thức và kinh nghiệp trong các vấn đề như: Xây dựng chính sách nhân sự; Cách lập bảng mô tả công việc; Khen thưởng, đề bạt, tăng lương; Tuyển dụng và giữ người; Đào tạo và Phát triển năng lực nhân viên; Xây dựng văn hóa công ty; Xây dựng thang lương và phúc lợi; Kỹ thuật đánh giá hiệu quả công việc; Kỹ thuật phỏng vấn tuyển dụng nhân sự….

Để đáp ứng những chủ đề quan tâm tiếp theo của doanh nghiệp, dự kiến tháng 9/2012, QTSC sẽ tiếp tục tổ chức một buổi giao lưu gặp gỡ giữa các giám đốc, trưởng phòng phụ trách nhân sự lần 2.

Mọi thông tin về các hoạt động của cộng đồng nhân sự  QTSC sẽ được cập nhật liên tục trên website www.qtsc.com.vn, các trang mạng xã hội:  FacebookGoogle+ hoặc liên hệ Ms. Thúy Nga, điện thoại (08) 3715 8999 (ext :305), email: thuynga@qtsc.com.vn để biết thêm chi tiết.

 
Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Phó giám đốc QTSC phát biểu chào mừng các thành viên
tham gia buổi giao lưu gặp gỡ giữa các giám đốc, phụ trách nhân sự


Bà Phan Thị Kim Thủy – Giám đốc công ty Nhân Việt điều hành buổi gặp gỡ


Các thành viên chia nhóm cùng làm quen và thảo luận về những vấn đề mà mỗi cá nhân
quan tâm khi đến tham gia buổi gặp gỡ

 
Cùng thảo luận sôi nổi để đưa ra những ý kiến chính xác nhất

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét