Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Mời tham gia tài liệu “Sản phẩm và dịch vụ, giải pháp CNTT”

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp

Với mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp đang hoạt động trong Công viên Phần mềm Quang Trung quảng bá các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp CNTT, QTSC sẽ tài liệu “Sản phẩm và dịch vụ, giải pháp CNTT”.

Tài liệu dự kiến phát hành vào cuối tháng 10 năm 2012 với số lượng 2000 cuốn, bao gồm tiếng Việt và tiếng Anh với mục đích giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp CNTT của doanh nghiệp đến cho các đối tượng khách hàng tiềm năng, các đoàn khách trong và ngoài nước muốn tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh tại thị trường Việt Nam, đồng thời phát hành tại các triễn lãm, sự kiện CNTT,…Ngòai phiên bản giấy, QTSC cũng phát hành thêm phiên bản điện tử dưới hình thức website tra cứu, giúp thông tin doanh nghiệp được phổ biến rộng rãi hơn.

Tài liệu này sẽ do QTSC tài trợ tòan bộ chi phí thực hiện. QTSC trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giải pháp CNTT của doanh nghiệp bằng cách điền thông tin vào Phiếu thông tin doanh nghiệp và Phiếu thông tin sản phẩm, dịch vụ, giải pháp được đính kèm. Ngoài ra, chúng tôi cũng dành một số trang quảng cáo cho Quý Doanh nghiệp với chi phí thấp. Vui lòng liên hệ Ms. Thúy Nga, Tel: (08) 3715 5988 – ext 305, mobile: 0987 036 398, Email: thuynga@qtsc.com.vn để biết thêm chi tiết.

QTSC rất hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và tham gia đầy đủ của các doanh nghiệp trong nội khu Công viên Phần mềm Quang Trung.

            Trân trọng cảm ơn.

KT. GIÁM ĐỐC
PHÓ GIÁM ĐỐC

 (đã ký)

Lâm Nguyễn Hải Long

Tài liệu đính kèm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét