Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

IBM giới thiệu chương trình “Doanh nghiệp toàn cầu”

Đại diện công ty IBM Việt Nam, bà Nguyễn Tấn Thư Diễm – Trưởng phòng Marketing, Trung tâm đổi mới và sáng tạo đã giới thiệu chương trình “Doanh nghiệp toàn cầu” và cách tiếp cận nguồn vốn từ các quỹ ưu đãi trên thế giới cho các doanh nghiệp trong Công viên Phần mềm Quang Trung.

Theo bà Diễm chia sẻ: chương trình này đã được IBM triển khai tại Mỹ từ 10 năm qua và đã có 1.500 công ty tiếp cận được các cơ hội từ chương trình “kết nối kỹ thuật – vốn – thị trường” do IBM tổ chức.


Bà Nguyễn Tấn Thư Diễm – Trưởng phòng Marketing

Trung tâm đổi mới và sáng tạo, công ty IBM

Đây là chương trình dành cho các doanh nghiệp nhỏ và trẻ (thời gian thành lập trước 5 năm hoặc doanh thu dưới 10 triệu USD). IBM Việt Nam sẽ đóng vai trò là đầu mối liên kết giữa các doanh nghiệp và các nhà đầu tư trên khắp thế giới, hỗ trợ khi các doanh nghiệp có nhu cầu về kỹ thuật sản xuất, tư vấn về thị trường, cách tiếp cận khách hàng quốc tế và nhà đầu tư… đặc biệt là cách tiếp cận nguồn vốn từ các quỹ đầu tư trên thế giới.

Hạn chót để các công ty nhỏ và trẻ tại Việt Nam đăng ký tham gia chương trình qua mạng là 31/8/2012. IBM sẽ tập hợp hồ sơ và chọn ra 15 công ty để tham gia buổi gặp gỡ với các nhà đầu tư vào buổi sáng ngày 10/9/2012 tại Singapore.

Đăng ký tham gia tại địa chỉ:

Nguồn: QTSC – Ngọc Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét