Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Gặp gỡ CEO tháng 8

Sáng 22/8/2012, QTSC đã tổ chức buổi gặp gỡ định kỳ tháng 8 giữa hơn 20 CEO của các doanh nghiệp đang hoạt động trong Công viên Phần mềm Quang Trung.
Trong buổi sinh hoạt định kỳ này, ngoài việc thông báo những hoạt động sắp diễn ra, QTSC cũng cập nhật tình hình giải quyết các khó khăn mà doanh nghiệp đã kiến nghị trong buổi làm việc với Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Mạnh Hà. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn sắp xếp để các đơn vị giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp và chương trình cho vay và tư vấn lập phương án vay vốn dành cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư đang hoạt động tại QTSC.
Nhân dịp này, Công ty Phương Nam – thành viên Hội tin học thành phố (HCA) đã giới thiệu chính sách ưu đãi dành cho khách hàng khi sử dụng phần mềm PC Tools do công ty đang phân phối tại Việt Nam. Đây là phần mềm diệt virut có bản quyền nhằm giảm tối đa sự lây nhiễm virut và ngăn chặn sự tấn công từ các mối đe dọa trên Internet cho doanh nghiệp.  
Tiếp theo, ông Nguyễn Duy Thái – Giám đốc Quan hệ Khách hàng của ngân hàng ACB hội sở đã giới thiệu tới các doanh nghiệp một số chương trình ưu đãi nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong sản xuất kinh doanh như: Chương trình cho vay trung dài hạn, chương trình cho vay VNĐ đảm bảo giá trị USD, chương trình Hỗ trợ tài chính nhà phân phối, chương trình cho vay không cần tài sản bảo đảm dành cho nhà cung cấp…


Hình ảnh buổi gặp gỡ CEO tháng 8

Nguồn: QTSC - Ngọc Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét