Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

QTSC nhận giải thưởng “Nhãn hiệu cạnh tranh, Nhãn hiệu nổi tiếng”

Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) vừa được vinh dự bình chọn danh hiệu là “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2012. Đây là chương trình được tổ chức bởi Liên hiệp các hội khoa học & kỹ thuật Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam và Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) vừa được vinh dự bình chọn danh hiệu là “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2012. Để đạt được danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng” QTSC đã đáp ứng được các tiêu chí khắt khe như: Số lượng người biết đến qua việc mua bán, sử dụng hàng hóa, dịch vụ; Phạm vi lãnh thổ mà hàng hóa lưu hành; Doanh số bán hàng, số lượng hàng hóa bán ra; Thời gian nhãn hiệu sử dụng liên tục; Có uy tín rộng rãi; Số lượng quốc gia bảo hộ và công nhận nhãn hiệu; Giá trị của nhãn hiệu cùng một số tiêu chí đặc trưng khác…

Đây là chương trình được tổ chức bởi Liên hiệp các hội khoa học & kỹ thuật Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam và Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam. Chương trình này đã góp phần quảng bá nhãn hiệu Việt Nam đến bạn bè thế giới, giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và phương cách xây dựng nhãn hiệu của mình trở nên nổi tiếng cũng như bảo hộ hữu hiệu nhãn hiệu, tránh được sự vi phạm nhãn hiệu trong quá trình kinh doanh ở thị trường nội địa cũng như trên thị trường quốc tế. 

Ông Trần Hữu Dũng – Phó giám đốc QTSC (ở giữa) nhận giải thưởng
“Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2012”


Toàn cảnh buổi lễ trao giải thưởng

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét