Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Đoàn Hitachi Joho tham quan Công viên phần mềm Quang Trung

Sáng 16/09/2011, Công ty Hitachi Joho (thuộc tập đoàn Hitachi - Nhật Bản) đã có buổi tham quan và trao đổi kinh nghiệm làm việc tại Công viên Phần mềm Quang Trung (QTSC) dành cho 17 nhà lãnh đạo tập sự, đón tiếp đoàn có Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Phó giám đốc QTSC.

Sau khi nghe giới thiệu về Hitachi Joho và QTSC, hai bên đã cùng nhau thảo luận, chia sẻ rất cởi mở. Buổi thảo luận xoay quanh chủ đề làm thế nào kinh doanh tại Việt Nam hiệu quả. Ông  Lâm Nguyễn Hải Long chia sẻ: Việt Nam và Nhật Bản là hai quốc gia có nền văn hóa tương đồng, cần tận dụng thế mạnh của các bên để khai thác thị trường khu vực châu Á trong lĩnh vực CNTT. Tuy nhiên, vấn đề ngôn ngữ cũng là một trở ngại lớn trong hợp tác giữa các doanh nghiệp.


Qua buổi làm việc này, sẽ góp phần thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa tập đoàn Hitachi và QTSC. Được biết, trong tháng 11 tới, Hitachi sẽ có một đoàn lãnh đạo tập sự tiếp theo đến QTSC để học hỏi, gặp gỡ cũng như tìm kiếm các cơ hội kinh doanh với các doanh nghiệp đang hoạt động tại QTSC.


Ông Lâm Nguyễn Hải Long – Phó giám đốc QTSC
trao đổi thông tin với các kỹ sư Hitachi Joho
Nghe các kỹ sư CNTT giới thiệu về Hitachi Joho

Nguồn: Ngọc Hoa - QTSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét